Giải trí

Vừa đưa Phi Nhung về Mỹ, Việt Hương nhận thêm tin tang sự, nỗi buồn lại thêm chồng chất

Vừa đưa Phi Nhung về Mỹ, Việt Hương nhận thêm tin tang sự, nỗi buồn lại thêm chồng chất

Chỉ trong vòng chưa đầy nửa tháng qua, showbiz Việt liên tục đối diện với tin buồn. Hơn 1 tuần sau khi Phi Nhung qua đời, NSƯT Hoài Linh và NSƯT Trịnh Kim Chi cũng xót xa cho biết thân sinh của họ đã ra đi mãi mãi. Việt Hương chính là người đảm nhận nhiệm vụ lo liệu hậu sự cho Phi Nhung ở Việt Nam và đích thân đưa tro cốt đàn em sang Mỹ để mai táng.

viet-huong-3 

Điều đáng nói, sau khi đặt chân xuống máy bay, trao tro cốt Phi Nhung cho Wendy Phạm, Việt Hương lại nhận thêm một tin buồn khác. Mẹ nuôi của cô cũng chính là mẹ danh hài Hoài Tâm vừa trút hơi thở cuối cùng, hưởng thọ 88 tuổi. Trong cáo phó, gia đình đã ghi tên Việt Hương là dưỡng nữ. Được biết cô có mối quan hệ vô cùng thân thiết với đồng nghiệp, nhận mẹ của anh làm mẹ nuôi từ lâu.

viet-huong-2

Hơn bao giờ hết, dư luận lo lắng cho tinh thần của Việt Hương trong thời điểm này. Năm 2021 chứng kiến quá nhiều tang thương, nữ danh hài đã phải trải qua hàng loạt cú sốc về tinh thần. Hồi tháng 4, mẹ chồng Việt Hương ra đi đã khiến cô suy sụp rất nhiều, giờ đây lại vừa chịu tang mẹ nuôi, vừa đưa tiễn Phi Nhung.

Bản thân là người đứng ra lo nhiều công việc, Việt Hương luôn tự dặn lòng phải mạnh mẽ. Đó cũng là lý do cô không chia sẻ nhiều trong thời gian qua. Tuy nhiên, sau khi đặt chân đến Mỹ, trao tro cốt Phi Nhung cho gia đình, nữ danh hài đã bật khóc nức nở.

viet-huong-1

Chia sẻ trên trang cá nhân, Việt Hương nghẹn ngào: “Bao ngày nay Việt Hương dặn lòng mình phải thật mạnh mẽ để lo lắng chu toàn cho Phi Nhung trọn vẹn. Nhưng hôm nay ôm người đồng nghiệp trong lòng, Việt Hương đã không còn kìm nén được cảm xúc của mình. Thương quá Nhung ơi! Khóc tiếc thương cho người nghệ sĩ được khán giả yêu mến, tiếc thương người phụ nữ với tấm lòng thiện nguyện luôn đong đầy.  Nhung ơi! Từ giây phút này Nhung hãy trở về với vòng tay của con gái và gia đình nhé! Hương xin cúi chào tạm biệt Phi Nhung, tạm biệt một ngôi sao sáng, tạm biệt người bạn bản lĩnh, mạnh mẽ nhưng với trái tim đầy tình thương và ấm áp”.

 

Hari Won đau xót, NSND Hồng Vân cùng cả showbiz bàng hoàng khi danh hài Hoài Tâm báo tin tang sự

(Techz.vn) – Showbiz vừa qua lại nhận thêm tin buồn từ gia đình Hoài Tâm. Nhiều nghệ sĩ như Hồng Vân, Hari Won, Lệ Quyên, Đan Trường, Kỳ Duyên… xót xa gửi lời động viên đến nam danh hài.