Giải trí

Tin nóng 1/12: CEO Đại Nam 'vạch trần' Thương Tín, mắng thẳng mặt nam nghệ sĩ, CĐM hả hê

Tin nóng 1/12: CEO Đại Nam 'vạch trần' Thương Tín, mắng thẳng mặt nam nghệ sĩ, CĐM hả hê

Phương Thanh bàng hoàng, Khả Như cùng dàn sao sốc nặng hay tin đồng nghiệp bị bạo hành đến biến dạng

Thông tin siêu mẫu Khả Trang bị chồng bạo hành đang khiến cả showbiz đứng ngồi không yên. Biết tin, nhiều sao Việt như Phương Thanh, Khả Như, Mỹ Lệ, Hồ Bích Trâm không khỏi xót xa.

Xem chi tiết tại đây

kha-trang-6

Phản ứng của khán giả với những phát ngôn 'rơi nước mắt' của Trấn Thành ở chương trình đình đám.

Sau ồn ào vừa qua, Trấn Thành đã bất ngờ quay trở lại sóng truyền hình và tiếp tục đảm nhận vai trò cầm trịch trong chương trình Rap Việt. Dù những tranh cãi về Trấn Thành vẫn còn đó nhưng không thể phủ nhận tài năng của nam MC đã tạo nên ‘linh hồn’ cho chương trình đình đám.

duong29242424

Cũng trong chương tình này, Trấn Thành đã gây ấn tượng khi có những bình luận sâu sắc khi nhận xét về những màn trình diễn của các thí sinh. Những chia sẻ đầy cảm xúc của Trấn Thành đã được chia sẻ lại trên fanpage của đơn vị sản xuất chương trình Rap Việt và nhận về sự chú ý của khán giả. Nhiều người đồng ý rằng chính sự thông minh, sâu sắc của Trấn Thành đã tạo nên ‘linh hồn’ cho Rap Việt và dành lời khen cho nam MC.

Xem chi tiết tại đây

Vừa ly hôn, Đàm Vĩnh Hưng thú nhận tình cảm với 1 sao nữ không phải Mỹ Tâm, danh tính gây bất ngờ

Trong chia sẻ mới đây, Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại thừa nhận mình có rung động trước 1 sao nữ. Đáng nói người này lại không phải Mỹ Tâm - người tình trong mộng bấy lâu của anh.

Xem chi tiết tại đây

dam-vinh-hung-4

Netizen chỉ trích NS Thương Tín khi nhận xét Hoài Linh, nói thẳng về ồn ào từ thiện của nghệ sĩ

Thương Tín cho biết, Hoài Linh rất tôn trọng những người đi trước, nể nang đàn anh đàn chị. Dù thời điểm hiện tại đang là thời của Hoài Linh nhưng nam danh hài không bào giờ có thái độ khinh thường những người kém nổi tiếng.

Thương Tín nói về chuyện từ thiện: "Trong cuộc sống khó khăn kiếm tiền rất là khó, tự nhiên tiền đâu ào ào vô thì người ra có lòng tham liền. Đáng lý ra phải ăn vừa vừa thôi, chứ ăn quá lố bị lộ. Thật ra mà nói kín đáo ăn nhẹ thôi, chứ đừng ăn nhiều quá".

thuongtin-1

thuongtin-2

Ngay khi thông tin trên được các fanpage đăng tải, cư dân mạng đã nổ ra một cuộc tranh cãi kịch liệt. Trên một fanpage với gần 4 triệu người like và theo dõi, bài đăng liên quan đến việc Thương Tín nhận xét về Hoài Linh nhận được nhiều bình luận trái chiều. Nhiều người mỉa mai Thương Tín cũng là một “tay chơi” trong làng tài xỉu, của cải, tiền tài vật chất đều bị mất đi do đánh bạc nhưng lại chê trách Hoài Linh.

Xem chi tiết tại đây

UBND xã Liên Thủy nói thẳng về việc từ thiện của Thủy Tiên, chia sẻ về tiến trình rà soát số liệu

Trong nội dung báo cáo của xã Liên Thủy nêu rõ, ngày 30/10/2020, đoàn từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên gồm 6 người có đến thực hiện công tác từ thiện tại trụ sở UBND xã Liên Thủy. Khi đoàn thực hiện công tác cứu trợ, cán bộ xã có hỗ trợ sắp xếp chỗ ngồi cho người dân, hướng dẫn người dân lên nhận tiền hỗ trợ theo đúng thứ tự, đảm bảo trật tự.

tien-114

Tuy nhiên, theo UBND xã cho biết, chính quyền, mặt trận, đoàn thể xã đã trực tiếp chứng kiến việc cấp phát cứu trợ của đoàn cho các hộ dân nhưng không tham gia kiểm đếm số tiền, không lập biên bản hoặc giấy xác nhận gì về việc làm từ thiện, không kiểm soát được số hộ được nhận và số tiền cụ thể là bao nhiêu.

Xem chi tiết tại đây

CEO Đại Nam vạch trần Thương Tín, mắng thẳng mặt nam nghệ sĩ, CĐM hả hê hưởng ứng

CĐM đang xôn xao không ngừng trước bình luận của bà Nguyễn Phương Hằng về nghệ sĩ Thương Tín. Nhiều người bày tỏ sự đồng tình với nữ CEO Đại Nam.

Xem chi tiết tại đây

 

Vén màn góc khuất về Thương Tín: Cưới con bạn thân, kiên quyết bỏ vợ vì phát hiện bí mật động trời

(Techz.vn) – Thương Tín trải qua 4 đời vợ, đủ cho thấy đường tình duyên của ông lận đận ra sao. Nhưng nếu tìm hiểu rõ hơn, hẳn nhiều người sẽ chuyển từ trách móc sang thương cảm cho nam diễn viên.