Giải trí

Tiến Luật xót xa khi Thu Trang bị chê bai ngoại hình

Tiến Luật xót xa khi Thu Trang bị chê bai ngoại hình

 

Hôm 7/11, trên tràn Facebook có hơn 3 triệu người theo dõi, Tiến Luật đã đăng tải hình ảnh của bà xã Thu Trang từ nhiều năm trước kèm tâm thư nhắn nhủ đến người phụ nữ của mình vô cùng xúc động. 

luattrang3
luattrang4
Tiến Luật đăng tải tâm thư bênh vực vợ 

Cụ thể, Tiến Luật lần đầu hé lộ về việc bà xã từng tự ti đến bật khóc khi bị chê bai ngoại hình. Anh viết: "Nàng Hậu của tôi đây quý vị. Chuyện tôi nịnh vợ thì cả thế giới này chắc ai cũng biết. Nhưng cơ bản là thương vợ nên mới làm vậy. Đi cùng nhau hơn 11 năm, Thu Trang trong mắt tôi luôn đẹp và ngon nha. Vậy mà có lúc bạn ấy tự ti, ko cầm được nước mắt khi có người bỉ bai. Mà phụ nữ, dù bên ngoài họ tỏ ra mạnh mẽ cỡ nào, tâm hồn cũng mong manh và cần được hiểu".

Thu Trang từng tiết lộ về việc nhiều lần bị bodyshaming 

Có thể thấy nam nghệ sĩ hài luôn dành cho cho bà xã sự ưu tiên và thấu hiểu. Hơn ai hết, anh nhìn thấu được nỗi buồn, sự yếu đuối đằng sau vỏ bọc mạnh mẽ và vui vẻ của Thu Trang. Chính vì vậy, Tiến Luật luôn động viên vợ yêu thương và chăm sóc nhiều hơn cho bản thân. Anh nhắc lại: "Không dưới trăm lần, tôi cũng nói với bạn ấy “Thương mình như mình thương tôi đi”, bạn chăm sóc tôi với thằng Andy bao nhiêu, hãy chăm mình nhiều hơn nhiêu đó cũng được!". 

"Khi tôi livestream, tôi giao lưu với khán giả, lâu lâu có người cũng cười cái tóc của tôi, gọi Luật hói này nọ, tánh tôi xởi lởi hoan hỷ nên cũng không bận lòng. Còn phụ nữ họ khác lắm. Không yêu được, không trân trọng được thì cũng hãy dành cho những người phụ nữ xung quanh sự tôn trọng. Một lời khen của bạn có thể biến 1 ngày của họ trở nên dễ thương vô ngần, nhưng 1 lời chê bai cũng có sức tồn tại âm ỉ trong tâm hồn họ có khi cả đời", Tiến Luật nhắn nhủ đến khán giả. 

Trước đó, Tiến Luật cùng từng nhiều lần bị netizens kém duyên chê bai công khai. Mới đây nhất, khi đăng ảnh 2 vợ chồng lên mạng xã hội, 1 người thẳng thừng chê bai cặp đôi dưới phần bình luận: "Đã xấu còn hay khoe ảnh". Trước lời chê bai này, Tiến Luật không những không nổi giận mà còn phản hồi khá hài hước: "Xấu nhìn riết quen mắt sẽ thấy Tiến Luật đáng yêu ông anh ơi". Sự dí dỏm, khéo léo của anh khiến khán giả vừa bất ngờ, vừa nể phục. 

Là người nổi tiếng, được đông đảo công chúng theo dõi nên Tiến Luật - Thu Trang nói riêng và giới nghệ sĩ nói chung không tránh khỏi việc nhận về vô số nhận xét trái chiều về ngoại hình. Khán giả đôi khi quên mất rằng nghệ sĩ cũng là con người, họ cũng biết buồn, đau, thất vọng trước những lời chê bai thậm tệ. Chính vì vậy, mỗi người khi đặt tay viết 1 bình luận hay gửi 1 tin nhắn đều nên suy nghĩ kĩ càng, tránh làm tổn thương cảm xúc của người khác, thậm chí gây ra những hậu quả khó lường trước.

 

Lý Nhã Kỳ trải lòng khi liên tiếp vướng ồn ào không đáng có

(Techz.vn) Nữ nghệ sĩ cho biết nỗi sợ mỗi khi chia sẻ thông tin lên mạng xã hội và sợ sẽ gặp những bình luận tiêu cực.