Giải trí

Lý Nhã Kỳ trải lòng khi liên tiếp vướng ồn ào không đáng có

Lý Nhã Kỳ trải lòng khi liên tiếp vướng ồn ào không đáng có

Thời gian qua Lý Nhã Kỳ bận rộn với những công việc cá nhân, cô thường xuyên phải sang nước ngoài dự sự kiện. Tuy nhiên mỗi khi đến một địa điểm, Lý Nhã Kỳ cũng phải check in, chia sẻ lên facebook cá nhân.

Mới đây trên tài khoản cá nhân của Lý Nhã Kỳ cũng chia sẻ thông tin liên quan đến cô: "Em phải check-in để mọi người biết em vẫn hạnh phúc. Cập nhật để mọi người biết em đang ở Thái nếu không thông báo lại bảo em im lặng là có chuyện. Khổ lắm".

Trước động thái của nữ nghệ sĩ nhiều khán giả không khỏi thắc mắc "Phải báo cáo từng giây từng phút luôn hả chị?". Lý Nhã Kỳ cũng thẳng thắn chia sẻ: "Sợ lắm em ơi, bận không báo cáo là tin vịt lên luôn". Nhiều khán giả cũng bình luận hiểu được nỗi khó khăn của nữ doanh nhân. Một số khán giả cho rằng động thái này của Lý Nhã Kỳ như ngầm phủ nhận những tin đồn thất thiệt liên quan tới cô trong thời gian vừa qua.

Trước đó không lâu trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin và hình ảnh không hay, ảnh hưởng đến hình ảnh và danh dự của Lý nhã Kỳ. Chính vì vậy để người hâm mộ yên tâm cũng như tránh bị thất thiệt, Lý Nhã KỲ đã checkin thường xuyên các hoạt động tại nước ngoài hơn.

Lý Nhã Kỳ sang Qatar ngày 27/10. Cô đầu tư cho chuyến công tác khi mang theo ê kíp gần 10 người gồm nhà thiết kế, stylist, trang điểm, làm tóc, nhiếp ảnh và trợ lý riêng. Người đẹp cho biết chi 1,5 tỷ đồng cho lần xuất hiện trong một ngày. Ngay sau sự kiện, Lý Nhã Kỳ nói về nước ngay vì có lịch trình công việc khác.

Trước đó, khi đến sân bay Qatar, Lý Nhã Kỳ gặp sự cố. Vì di chuyển vào đêm khuya, hơi mệt, ê kíp của cô để quên một vali xách tay, trong đó có nhiều trang sức kim cương. Cô cho biết mọi người phải quay ngược lại sân bay để tìm, tới 4h mới thấy. Về đến khách sạn, họ chỉ được ngủ vài tiếng, sau đó bắt tay chuẩn bị để kịp xuất hiện tại sự kiện.

Lý Nhã Kỳ sinh năm 1982 tại Vũng Tàu, là diễn viên, nhà đầu tư điện ảnh, doanh nhân. Mỹ nhân nổi tiếng qua các vai trong Kiều nữ và đại gia, Tình yêu còn mãi, Gió nghịch mùa, Mùa hè lạnh, Kẻ thứ ba... Cô từng là Đại sứ Du lịch Việt nhiệm kỳ 2011-2012. Hồi tháng 5, cô gây chú ý khi xuất hiện tại Cannes 2022.

 

Tin sáng 8/11: Hồ Ngọc Hà lộ vòng 2 to bất thường, Trấn Thành ra mắt MV

(Techz.vn) - Tin sáng 8/11: Trấn Thành ra mắt MV ca nhạc kết hợp với Vương Anh Tú, Hồ Ngọc Hà lộ vòng 2 to bất thường, CĐM nghi vấn mang bầu lần 3?, Nóng: YG Entertainment công bố thời gian tuyển thực tập sinh tại Việt Nam…