Giải trí

Thủy Tiên và 7749 phát ngôn gây sốc: Khuyên Công Vinh từ bỏ bóng đá, có... 'siêu năng lực' từ bé?!

Thủy Tiên và 7749 phát ngôn gây sốc: Khuyên Công Vinh từ bỏ bóng đá, có... 'siêu năng lực' từ bé?!

Thời gian qua, dân tình rần rần trước sự trở lại của Thủy Tiên sau hơn 1 năm vướng vào ồn ào từ thiện. Trước thông tin nữ ca sĩ sẽ hát tại SEA Games 2022, khán giả lập tức đào lại phát ngôn chê bai SEA Games của cô từ rất nhiều năm trước. Cụ thể, năm 2017, đội tuyển U22 Việt Nam thất bại trước Thái Lan với tỉ số 3-0 khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng. Giữa lúc này, bà xã Công Vinh có phát biểu gây chú ý: "Tôi tự hỏi sao giờ này người ta vẫn còn quan tâm Sea Games? Nó là giải các nước Đông Nam Á tự tổ chức hội làng tự sướng với nhau cho vui thôi chứ FiFa không quan tâm, không tổ chức, mà các đội tuyển U (U19,22,23,…) thì không bao giờ là bộ mặt đại diện cho nền bóng đá của một đất nước...". Từng coi thường SEA Games ra mặt, Thủy Tiên giờ lại ế show đến mức phải nhận lời biểu diễn tại "hội làng" hay sao?

Lùi lại thời điểm năm 2013, Thủy Tiên từng làm người hâm mộ "ngại giùm" khi bị cho là quá "nổ" về sự nổi tiếng của ông xã Công Vinh. Cụ thể, giọng ca Ngải Tình từng chia sẻ trong một chương trình rằng chồng cô rất nổi tiến tại Nhật. Khi tới Hokkaido thăm chồng thi đấu, cô ngạc nhiên vì một nhân viên tiết lộ biết Lê Công Vinh, khẳng định anh rất nổi tiếng ở đây. Thậm chí, rất nhiều người nhận ra và xin chữ kí của cựu cầu thủ quê Nghệ An. Nhiều người lập tức lên tiếng "bóc mẽ" Thủy Tiên "nói quá" vì CLB Công Vinh thi đấu tại Nhật chỉ là đội bóng hạng 2 và điều đáng nói, môn thể thao người Nhật ưa chuộng nhất là bóng chày chứ không phải bóng đá. Do đó, việc một cầu thủ nước ngoài được chú ý quá mức như vậy thực sự rất khó tin.

Thởi điểm Công Vinh dính vào nhiều ồn ào, phải chịu sức ép lớn từ dư luận, Thủy Tiên tiếp tục có chia sẻ gây sốc khi cùng gia đình khuyên chồng... từ bỏ bóng đá. "Cả gia đình anh Vinh đều khuyến khích anh từ bỏ bóng đá và bản thân tôi cũng luôn ủng hộ. Tôi thấy bức xúc khi mọi người liên tục gây áp lực với anh ấy. Tôi nghĩ cuộc sống chẳng được bao lâu tội gì phải làm mình mệt mỏi hơn khi sức chịu đựng đã hết thì nên từ bỏ", cô thẳng thừng nói.

Một lần khác, khi xuất hiện trong talkshow nổi tiếng, giọng ca sinh năm 1985 thao thao bất tuyệt về đam mê âm nhạc của mình. Chắc vì "đam mê" quá nên cô nàng mới có tuyên bố "đi vào lòng đất": "Tôi chưa biết đọc chữ, mới sinh ra trước khi biết nói là đã biết hát rồi. Vì vậy, nó là một cái gì đó từ phía bên trong, như là định mệnh rồi, tôi không thay đổi được". Đây đâu phải đam mê hay năng khiếu, phải dùng từ "siêu năng lực" mới miêu tả hết được những điều mà Thủy Tiên nói ở trên!

 

Hậu trường Ngọc Trinh chụp ảnh bikini bên bãi biển, sự chú ý lỡ 'va' vào đường cong chữ S bốc lửa!

(Techz.vn) Đoạn clip ngắn ghi lại hậu trường chụp bikini của Ngọc Trinh bên bãi biển khiến dân tình "nóng mặt" vì quá gợi cảm và quyến rũ!