Giải trí

Hậu trường Ngọc Trinh chụp ảnh bikini bên bãi biển, sự chú ý lỡ 'va' vào đường cong chữ S bốc lửa!

Hậu trường Ngọc Trinh chụp ảnh bikini bên bãi biển, sự chú ý lỡ 'va' vào đường cong chữ S bốc lửa!

Ngọc Trinh là một trong những người đẹp có độ nổi tiếng "bền vững" bậc nhất trong showbiz Việt. Hơn 16 năm hoạt động với vai trò chính là người mẫu, hiếm có chân dài nào vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả như cô nàng. Không dưng Ngọc Trinh lại được gọi bằng danh xưng "nữ hoàng nội y", cô nàng là sao nữ hiếm hoi dám "cởi", thường xuyên tung ra những bộ ảnh nóng bỏng với bikini, có đôi khi còn... không mặc gì.

Mới đây, trên trang Instagram, chân dài Trà Vinh chia sẻ đoạn video ngắn quay lại hậu trường chụp ảnh của cô bên bãi biển. 

Ngọc Trinh diện bikini đen viền trắng có thiết kế khoét sâu vòng 1 và lộ nguyên "siêu vòng 3". Mọi góc máy từ thẳng mặt cho đến nghiêng đều bắt trọn được đường cong chữ S bốc lửa của "nữ hoàng nội y". Vóc dáng và độ nóng bỏng của Ngọc Trinh sau gần 2 thập kỉ vẫn không hề thay đổi, thậm chí còn chỉn chu, hoàn hảo hơn rất nhiều. 

Không chỉ duy trì được body nuột nà, nhan sắc của mỹ nhân sinh năm 1989 cũng được đánh giá thuộc hàng cực phẩm. Ngọc Trinh sở hữu khuôn mặt tròn với đôi mắt sâu, mí to, làn da trắng sáng, căng mịn giúp cô nàng luôn trẻ hơn tuổi thật rất nhiều. Người đẹp 34 tuổi còn rất chịu khó thay đổi phong cách để làm mới bản thân, khám phá nhiều hơn vẻ đẹp của chính mình. 

Xinh đẹp, nổi tiếng và giàu có, Ngọc Trinh có được lượng fan hâm mộ nhất định. Đời tư phức tạp liên quan đến tình - tiền khiến cô nàng trở thành "nữ hoàng thị phi" của Vbiz. Hết gây tranh cãi về những phát ngôn "sặc mùi tiền", hẹn hò tỷ phú hơn 45 tuổi, mới đây cô nàng còn liên tục bị nhãn hàng nước ngoài tố đạo nhái, dùng đồ fake. "Nữ hoàng nội y" bỗng chốc biến thành "nữ hoàng phông bạt" khiến công chúng không khỏi thất vọng, chỉ biết ngán ngẩm lắc đầu. Thế nhưng, kệ cho dư luận đàm tiếu, thái độ mặc kệ của Ngọc Trinh mới là điều đáng quan ngại. Phải chăng sự dễ dãi của khán giả chính là nguyên do khiến người đẹp thị phi này ngày càng ngang ngược hơn?

 

Hiền Hồ tái xuất hậu ồn ào 'anh em nương tựa', ngoại hình hiện tại gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Sau khoảng thời gian im ắng, Hiền Hồ cuối cùng cũng lộ diện, nhận sự chú ý đặc biệt từ khán giả.