Thể thao

Tin bóng đá trong nước 2/5: Sao HAGL không theo chân Quang Hải, U23 Việt Nam hưởng đặc quyền khó tin

Tin bóng đá trong nước 2/5: Sao HAGL không theo chân Quang Hải, U23 Việt Nam hưởng đặc quyền khó tin

Sao HAGL không theo chân Quang Hải

Văn Toàn đang là cái tên rất đáng chú ý khi liên tục được những chiến lược gia nước ngoài giành lời khen. Trước cơ hội sang những nền bóng đá hàng đầu châu lục như Hàn Quốc hay Nhật Bản thì tiền đạo sinh năm 1996 đã có câu trả lời đầy bất ngờ.

"Về tương lai, tôi chưa suy nghĩ quá nhiều về đội bóng nào khác. Thật sự rất khó để nghĩ tới một đội bóng nào khác, ở trong nước lẫn nước ngoài, vì tôi đã gắn bó khá lâu với HAGL. Tôi không biết tương lai mình sẽ ra sao. Hiện tại, tôi sẽ cố gắng tập trung cùng HAGL."

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Văn Toàn nhiều khả năng vẫn sẽ gắn bó với HAGL.

Việt Nam cho Trung Quốc hít khói trên BXH châu Á

Sau chiến thắng đi vào lịch sử AFC Champions League của HAGL trước Sydney FC, bóng đá Việt Nam tiếp tục có sự thăng tiến mạnh mẽ trên BXH Châu Á khi bỏ xa Trung Quốc và Australia.

Đi đôi với sự phát triển của bóng đá Việt Nam là cơn khủng hoảng của bóng đá Trung Quốc. Việc lịch thi đấu trong nước dày đặc khiến các đội bóng phải cử đội trẻ U19, U21 đến tham dự AFC Champions League. Điều này khiến bóng đá Trung Quốc không thể giành điểm và ngày càng tụt lùi trên BXH châu Á.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Việt Nam thăng tiến vượt bậc trên BXH châu Á, cho Trung Quốc 'hít khói' sau kỳ tích Champions League
Việt Nam xếp thứ 12 châu Á về thành tích cấp CLB, số điểm này còn có thể gia tăng khi Viettel tham dự AFC Cup vào tháng 6 tới.

U23 Việt Nam nhận đặc quyền ở SEA Games 31

Ở SEA Games 31 sắp tới, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ được nhận những đặc quyền  khiến cho các đối thủ phải ghen tị. Hiện tại, thầy trò HLV Park Hang-seo hiện đang lưu trú tại khách sạn Sài Gòn Phú Thọ.  Đáng chú ý, U23 Việt Nam cũng là đội bóng nhận được nhiều sự ưu tiên từ BTC địa phương so 4 đối thủ còn lại của bảng A khi được ở một khách sạn hoàn toàn riêng biệt. 

4 đối thủ tại bảng A của U23 Việt Nam là Myanmar, Philippines, Indonesia và Timor Leste sẽ cùng đóng quân tại khách sạn Mường Thanh Phú Thọ. Không những vậy, đoàn quân của HLV Park Hang-seo còn được bố trí sân tập riêng.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

U23 Việt Nam được hưởng những đặc quyền tại SEA Games 31.

Ngôi sao bị HLV Park Hang-seo bỏ rơi giúp HAGL lập kỳ tích

Không còn nằm trong kế hoạch của HLV Park Hang-seo tại ĐT Việt Nam, siêu dự bị của HAGL vẫn biết cách tỏa sáng để giúp đội nhà giành chiến thắng lịch sử ở AFC Champions League - Cúp C1 châu Á. Nhân tố nổi bật nhất của HAGL ở trận đấu với Sydney FC chính là tiền vệ Trần Minh Vương. Cầu thủ mang áo số 8 cũng được Sofascore chấm 7,7 điểm giống như thủ môn Tuấn Linh dù anh chỉ thi đấu 75 phút.

Minh Vương có 45 pha chạm bóng, tỷ lệ chuyền bóng thành công lên đến 89%, có 3 đường chuyền mở ra cơ hội cho đồng đội. Tiền vệ người Thái Bình có 4 đường chuyền dài với độ chính xác tuyệt đối, 2 pha đi bóng qua người thành công và tranh chấp thắng 6/10 lần.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Từng bị HLV Park 'bỏ rơi', siêu dự bị ĐT Việt Nam bất ngờ tỏa sáng giúp HAGL đi vào lịch sử châu Á
'Siêu dự bị' ĐT Việt Nam - Trần Minh Vương có 1 trận đấu xuất sắc.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: Quang Hải ấn định thời điểm sang châu Âu, HAGL xô đổ kỷ lục của bóng đá Việt Nam, Hoàng Đức muốn xuất ngoại như Quang Hải, Kiatisak đặt mục tiêu khó tin sau khi HAGL lập kỳ tích, Bảng xếp hạng AFC Champions League.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Bến đỗ châu Âu lộ diện ngay trước SEA Games 31, Quang Hải chốt thời điểm lên đường rời Việt Nam
Quang Hải chuẩn bị hoàn tất thương vụ chuyển tới châu Âu chơi bóng.

VN Sports 2/5 | HAGL quật ngã CLB số 1 Úc - phá kỉ lục khủng, HLV Park nói cứng trước U23 Indonesia

 

Bến đỗ châu Âu lộ diện ngay trước SEA Games 31, Quang Hải chốt thời điểm lên đường rời Việt Nam

(Techz.vn) Sau khi không nằm trong danh sách ĐT Việt Nam tham dự SEA Games 31, Quang Hải đang có những bước đi tiếp theo để hoàn tất thủ tục chuyển đến đội bóng mới ở châu Âu.