Giải trí

Hiền Hồ tái xuất hậu ồn ào 'anh em nương tựa', ngoại hình hiện tại gây ngỡ ngàng

Hiền Hồ tái xuất hậu ồn ào 'anh em nương tựa', ngoại hình hiện tại gây ngỡ ngàng

Thời gian qua, Hiền Hồ trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng khi dính vào ồn ào hẹn hò với đại gia U60 đã có gia đình. Sau gần 1 tháng dính vào scandal lớn nhất sự nghiệp, nữ ca sĩ sinh năm 1997 đã chính thức đăng tải tâm thư xin lỗi khán giả. Cô viết: 

"Là một nghệ sĩ trẻ, em cảm thấy mình đã chủ quan và có phần chưa chín chắn trong suy nghĩ và ứng xử, dẫn đến nhiều hệ lụy không lường trước được, những điều khủng khiếp mà em phải đối mặt trong suốt thời gian vừa qua. Em rất mong được sự thông cảm, bao dung và lòng trắc ẩn của tất cả mọi người. Mong dư luận không đào sâu để không gây ảnh hưởng đến những người có liên quan".

hien4 hien3

Sau khi công khai xin lỗi và mong muốn được khán giả tha thứ, thông cảm, Hiền Hồ tiếp tục "lặn mất tăm". Mãi cho đến tối ngày 27/4, dân tình xôn xao khi hình ảnh chiếc xe G63 của nữ ca sĩ Gen Z Hiền Hồ từ ngoài đường chạy về 1 khu chung cư cao cấp tại Quận Bình Thạnh, TP.HCM được lan truyền rộng rãi trên MXH. Dù chỉ xuất hiện vài giây lúc xuống xe, dân tình vẫn lập tức nhận ra Hiền Hồ. Giọng ca Gặp Nhưng Không Ở Lại diện bộ đồ đen với phần áo quây ôm sát, lộ rõ thân hình gầy hơn trước rất nhiều.

Trước đó, một nguồn tin thân cận, từ nhiều ngày qua, Hiền Hồ đã trở lại sân golf và chơi tại một sân golf ở ngay trong TP.HCM. Có vẻ như sau khoảng thời gian khó khăn vì scandal, giọng ca sinh năm 1997 đã quay lại cuộc sống hằng ngày. Nhiều người còn cho rằng rất có thể cô nàng sẽ tiếp tục hoạt động nghệ thuật sau khi dư luận nguôi ngoai đi.

 

Lộ clip Hồ Văn Cường tỏ thái độ khó hiểu khi nghe nhắc đến Phi Nhung, CĐM tức giận chỉ trích dữ dội

(Techz.vn) – Đoạn clip ngắn ghi lại thái độ của Hồ Văn Cường khi nghe đến tên Phi Nhung đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Điều đáng nói rất nhiều người tỏ ra không hài lòng với cách hành xử của nam ca sĩ.