Giải trí

Lộ clip Hồ Văn Cường tỏ thái độ khó hiểu khi nghe nhắc đến Phi Nhung, CĐM tức giận chỉ trích dữ dội

Lộ clip Hồ Văn Cường tỏ thái độ khó hiểu khi nghe nhắc đến Phi Nhung, CĐM tức giận chỉ trích dữ dội

Trong khoảng hơn 1 năm qua, mối quan hệ giữa Hồ Văn Cường và Phi Nhung không ít lần trở thành chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội. Cả hai bị cho là có mâu thuẫn về tiền nong, thậm chí còn từng gây bão vì nam ca sĩ lộ tin nhắn nói xấu mẹ nuôi, muốn rời khỏi nhà của cô. Sau tất cả, Hồ Văn Cường đã ra mặt xin lỗi, khẳng định đó chỉ là cảm xúc nhất thời.

ho-van-cuong-phi-nhung-3

Thế nhưng, thái độ của quán quân Vietnam Idol Kids 2016 sau khi Phi Nhung qua đời lại khiến mọi người khó lòng tin rằng hai bên đã làm hòa. Hồ Văn Cường sau khi nhận lại tiền đã chấm dứt hợp đồng với công ty của mẹ nuôi và chuyển ra riêng. Cũng kể từ đó không còn thấy nam ca sĩ xuất hiện tại các buổi tưởng nhớ Phi Nhung.

Mới đây, một lần nữa Hồ Văn Cường nhận về những lời chỉ trích vì một đoạn clip ghi lại thái độ khó hiểu khi nghe nhắc đến người mẹ nuôi. Cụ thể, đoạn clip ghi lại cảnh cụ bà yêu quý con nuôi Phi Nhung đến tìm gặp nam ca sĩ. Được biết fan này đã lặn lội từ nước ngoài về Việt Nam để thăm Hồ Văn Cường. Nhưng vì không biết lịch trình của nam ca sĩ nên đã bỏ lỡ một đêm diễn của cậu. Trong lần may mắn được gặp, cụ bà đã lì xì cho con nuôi Phi Nhung.

ho-van-cuong-phi-nhung-1

ho-van-cuong-phi-nhung-2

Tuy nhiên, khi đang trò chuyện vui vẻ, người hâm mộ lớn tuổi này bất ngờ nhắc đến việc thường vào quán chay của Phi Nhung ăn ủng hộ để cô có tiền lo cho con nuôi. Hồ Văn Cường lúc này lại quay mặt đi, đảo mắt liên tục về hướng khác như đang tìm kiếm ai đó. Thái độ không tập trung này lại vấp phải những lời chỉ trích khá gay gắt. Nhiều người cho rằng Hồ Văn Cường đang không muốn nhắc đến Phi Nhung, cố lảng tránh.

“Sao nghe đến tên mẹ Phi Nhung lại quay mặt đi là sao?”.

“Không hiểu sao Cường lại có thái độ đó khi nghe đến tên mẹ nuôi”.

“Dù gì Phi Nhung cũng từng nuôi dạy mình, ít ra cũng phải có thái độ tôn trọng chứ”.

“Hình như Hồ Văn Cường chẳng mặn mà gì khi nghe bà cụ nhắc đến Phi Nhung”.

“Ngó lơ khi nghe tên Phi Nhung kìa. Chán”.

ho-van-cuong-phi-nhung-4

Tuy nhiên, nhiều người lại bênh vực cho rằng Hồ Văn Cường chỉ đang tìm người quen hoặc quản lý, không hề có ý nghĩ sâu xa như nhiều người suy đoán. Hiện đoạn clip này vẫn đang là chủ đề gây tranh cãi, cư dân mạng cũng tò mò không biết nó được quay vào thời điểm nào?

 

Mạnh Quỳnh thú nhận tình cảnh sau khi Phi Nhung qua đời, tiết lộ bí mật tại lễ 49 ngày của cố ca sĩ

(Techz.vn) – Trong show tưởng nhớ Phi Nhung, Mạnh Quỳnh đã có những trải lòng về người bạn quá cố. Tâm sự của nam ca sĩ khiến khán giả không khỏi xúc động.