Giải trí

Thanh tra Sở TTTT TP.HCM chia sẻ thông tin về lùm xùm của Sơn Tùng M-TP sau khi MV bị gỡ bỏ

Thanh tra Sở TTTT TP.HCM chia sẻ thông tin về lùm xùm của Sơn Tùng M-TP sau khi MV bị gỡ bỏ

Tối 28/4, Sơn Tùng M-TP ra mắt MV mới có tên “There’s No One At All”. Đây là sản phẩm khá đặc biệt với nam ca sĩ khi đánh dấu sự trở lại sau loạt ồn ào tình ái, cũng là MV đầu tiên bằng tiếng Anh, tham vọng tấn công thị trường quốc tế. Tuy nhiên, sau khi lên sóng MV của Sơn Tùng lại nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Theo đó, một số phân cảnh của MV bị chỉ trích vì mang tính chất tiêu cực, ảnh hưởng xấu đến giới trẻ. Tối 29/4, “There’s No One At All” đã bị gơ khỏi YouTube, đồng thời Sơn Tùng M-TP cũng lên tiếng, gửi lời xin lỗi đến dư luận. Tuy nhiên, MV này chỉ bị ngừng phát hành tại Việt Nam, truy cập tại nước ngoài vẫn có thể xem được.

Son-Tung

Thông tin từ báo Thanh Niên đưa tin, chiều 29/4, Thanh tra Sở Thông tin Truyền thông TP.HCM cho biết đã có thư mời ông Nguyễn Thanh Tùng (Sơn Tùng M-TP) lên làm việc, cung cấp thông tin liên quan đến MV ca nhạc “There’s No One At All”.

Thanh tra Sở Thông tin Truyền thông TP.HCM chia sẻ thêm, MV của Sơn Tùng M-TP sau khi ra mắt đã gây bức xúc trong dư luận, mang đến tinh thần tiêu cực, bạo lực, làm ảnh hưởng xấu đến giới trẻ. Đơn vị này cũng đã thống nhất và phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM trong việc đề nghị Sơn Tùng M-TP đến làm việc, cung cấp thông tin.

son-tung-9

Chiều cùng ngày, Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch) đã có văn bản gửi Thanh tra Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ Thông tin truyền thông) về việc xử lý những cá nhân, tổ chức lưu hành bản ghi âm, ghi hình “There’s No One At All” trên mạng xã hội.

son-tung-1

MV của Sơn Tùng M-TP kể về một cậu bé có tuổi thơ bất hạnh. Bên cạnh những hình ảnh bạo lực, u ám, đoạn cuối nhân vật chọn kết thúc bằng cách tiêu cực là từ bỏ cuộc sống. Dư luận cho rằng nam ca sĩ đã truyền thông thông điệp tiêu cực cho giới trẻ thông qua hình ảnh này. Trước làn sóng phẫn nộ đó, cơ quan chức năng đã nhanh chóng lên tiếng và đưa ra biện pháp xử lý.

 

Sao 29/4: Clip hiếm của Phi Nhung và Hồ Văn Cường được công bố, Đàm Vĩnh Hưng nhận xét về Sơn Tùng

(Techz.vn) – Sao Việt 29/4: Được hỏi về Ngọc Huyền, NSƯT Chí Trung trả lời gọn nhẹ 1 câu cho thấy rõ quan hệ thật với vợ cũ; Clip hiếm của Phi Nhung và Hồ Văn Cường được con ruột cố ca sĩ công bố; Đàm Vĩnh Hưng nhận xét thẳng về Sơn Tùng, thừa nhận đang bắt chước 1 ca sĩ đình đám của Vbiz.