Giải trí

Thủy Tiên hiếm hoi xuất hiện, nói 1 câu với người dân miền Trung sau ồn ào từ thiện

Thủy Tiên hiếm hoi xuất hiện, nói 1 câu với người dân miền Trung sau ồn ào từ thiện

Mới đây, Thủy Tiên đã xuất hiện tại 1 sự kiện ở TP.Huế, cô là một trong những nghệ sĩ trình diễn tại sự kiện này. Đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ lộ diện sau ồn ào từ thiện.

Cũng tại sự kiện này, ngay trên sân khấu Thủy Tiên nói lời cảm ơn đến người dân Huế vì đã giúp đỡ cô trong quãng thời gian cô đi làm từ thiện tại đây, nữ ca sĩ coi Huế như ngôi nhà thứ 2 của mình.

thuy-tien

“Cũng đã hơn một năm rồi, Tiên mới có cơ hội được quay trở lại Huế. Mình và Huế có nhiều kỷ niệm đặc biệt. Ở lần trước, Tiên có cơ hội được đi đến nhiều nơi vùng sâu vừa xa để giúp đỡ bà con gặp khó khăn do ảnh hưởng của lũ. Mình đã nhận rất nhiều sự quan tâm và giúp đỡ từ người dân tại Huế. Đối với Tiên, Huế như ngôi nhà thứ hai của mình vậy", Thủy Tiên chia sẻ.

thuy-tien

Năm vừa qua là một năm đầy sóng gió với Thủy Tiên khi cô vướng vào ồn ào ăn chặn tiền từ thiện. Sự kiện này đã gây “bão” khắp các trang mạng xã hội 1 thời gian dài. Ngoài những người bênh vực thì cũng có rất nhiều người chỉ trích cặp đôi này.

thuy-tien-4

Đến đầu năm nay, sau thời gian điều tra và làm rõ, cơ quan chức năng thông báo ca sĩ Thủy Tiên và các nghệ sĩ khác không có hành vi gian dối khi kêu gọi mạnh thường quân hỗ trợ và thực hiện từ thiện, khắc phục khó khăn cho người dân miền Trung.

Kể từ sau ồn ào từ thiện, Thủy Tiên ít xuất hiện trước công chúng, đây cũng là lần hiếm hoi nữ ca sĩ lộ diện. 

 

Hé lộ điểm chung duy nhất của Quyền Linh - Lý Hải và mối quan hệ thân thiết ít người biết

(Techz.vn) - Ít ai biết rằng Quyền Linh và Lý Hải từng là bạn học của nhau và có rất nhiều kỉ niệm khó quên.