Giải trí

NSND Hồng Vân bất ngờ đăng đàn gây hoang mang: Mệt rồi, 22 năm nhưng đến lúc phải dừng lại

NSND Hồng Vân bất ngờ đăng đàn gây hoang mang: Mệt rồi, 22 năm nhưng đến lúc phải dừng lại

Mới đây, trên trang cá nhân NSND Hồng Vân bất ngờ đăng tải bài viết ẩn ý chia tay sân khấu kịch sau 22 năm gắn bó thu hút được sự quan tâm của công chúng. Theo đó, nữ nghệ sĩ nghẹn ngào viết: “Mệt rồi, 22 năm hơn hai thập kỷ cho một  nơi chốn để được cháy bỏng với đam mê...nhưng đến lúc phải dừng lại để còn lưu giữ được những kỷ niệm đẹp”.

NSND-HONG-VAN

Ngay sau khi chia sẻ, đông đảo đồng nghiệp, khán giả đã vào gửi lời động viên, đồng thời luôn ủng hộ những quyết định của NSND Hồng Vân, dù có thế nào thì nữ nghệ sĩ vẫn luôn “sống” trong lòng những người hâm mộ.

Diễn viên Kha Ly: “U tạm nghỉ một thời gian U nhé , rồi U sẽ mở ra một cánh cửa mới cho sân khấu”

MC Đại Nghĩa: “Thương chị”

Diễn viên Xuân Nghị: “Tụi con vẫn theo U trên vạn nẻo đường mà”

“Chị đã và đang làm đẹp rồi, chị có thể nghỉ-nhưng đừng nghỉ, mà hãy truyền cái cảm hứng cho đời sau nữa, đừng để 1 dân tộc thiếu hụt đi 1 cái gì đó rất rất Việt Nam. 1 cái gì đó rất Bắc Ninh, Hà Nội - Miền Nam. Mừng ngày giải phóng Miền Nam và độc lập”

“Cả đời vì nghệ thuật. Chúc chị nhiều sức khỏe”

“Cô ơi khán giả yêu thương cô nhiều, cô đừng nghỉ sớm vậy nha. Mong cô có thiệt nhiều sức khoẻ ạ”…là một số bình luận của khán giả.

NSND-HONG-VAN-1

NSND-HONG-VAN-2

Sau hơn 2 chục năm bước chân vào làng giải trí, NSND Hồng Vân luôn khiến nhiều người yêu mến bởi sự biến hóa trên sân khấu. Cô là một trong những nghệ sĩ đính đám nhất sân khấu phía Nam bên cạnh Hoài Linh, Việt Hương…

NSND-HONG-VAN-4

Moi-tung-trailer-phim-co-trang-sau-Tet-cua-Hong-Van-da-bi-che-toi-ta-nsnd-hong-van-tung-ban-co-toan-tan-binh-trong-3d-c-1550026019-width660height475

Chưa rõ thực hư ra sao nhưng việc ẩn ý tuyên bố chia tay sân khấu kịch của NSND Hồng Vân vẫn khiến nhiều người nuối tiếc. Hiện tại, nữ nghệ sĩ vẫn chưa có chia sẻ nào thêm về sự việc này.

 

Cát Phượng lộ ảnh ôm ấp 'trai lạ' sau tin đồn chia tay Kiều Minh Tuấn, danh tính gây bất ngờ

(Techz.vn) - Loạt hình ảnh Cát Phượng tình tứ bên người đàn ông tưởng lạ mà quen sau chia tay Kiều Minh Tuấn khiến CĐM không khỏi ngỡ ngàng.