Giải trí

Hồ Văn Cường được Ngọc Sơn hậu thuẫn, Phương Mỹ Chi lộ clip kết hợp với Như Quỳnh với kế hoạch mới

Hồ Văn Cường được Ngọc Sơn hậu thuẫn, Phương Mỹ Chi lộ clip kết hợp với Như Quỳnh với kế hoạch mới

Giành ngôi vị Á Quân của cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên và trở thành một hiện tượng. Nhắc đến Phương Mỹ Chi, khán giả sẽ nhớ ngay đến danh xưng "chị Bảy" hay "cô bé dân ca". 

Ở độ tuổi lên 10, Phương Mỹ Chi nhanh chóng có được hào quang ngay khi bước ra khỏi cuộc thi. Dù không đoạt giải quán quân, cô vẫn là cái tên được xem là thành công nhất trong các mùa cùng với tần suất chạy show trong, ngoài nước dày đặc.

 

Mới đây, trên mạng xã hội tik tok chia sẻ đoạn clip Phương Mỹ Chi có sự kết hợp với danh ca Như Quỳnh tại show diễn Mây lang thang ở Sân khấu Trống Đồng Sài Gòn. Nhiều khán giả nêu ý kiến khẳng định cho rằng Phương Mỹ Chi sẽ là người ‘kế nghiệp’ tiếp theo của danh ca Như Quỳnh.

Trước đó vào năm 2016, được biết Phương Mỹ Chi đã từng thử sức với bài hát ‘Chờ Người’ của danh ca Như Quỳnh, song thời điểm ra mắt nữ ca sĩ ‘giọng ca mùa nước lũ’ mới chỉ 13 tuổi chưa phù hợp trình bày bài hát về tình yêu đôi lứa như 'Chờ người' nên đã gây ra rất nhiều tranh cãi. Đồng thời, vào thời điểm này, Phương Mỹ Chi hát cũng chưa có sự dẫn dắt của ca sĩ Như Quỳnh. 

Năm 2019 sau khi chính thức tuyên bố rời khỏi công ty quản lý của Quang Lê sau 6 năm gắn bó. Phương Mỹ Chi mong muốn rời khỏi vùng an toàn, mạo hiểm trong nhiều lĩnh vực mới để ngày càng hoàn thiện bản thân. 

Cũng bước ra từ cuộc thi giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên và giành ngôi vị quán quân, Hồ Văn Cường được ca sĩ hải ngoại đình đám Phi Nhung nhận lời nâng đỡ. Vừa qua, sau hàng loạt những lùm xùm với mẹ nuôi, khi cố ca sĩ Phi Nhung qua đời Hồ Văn Cường lại tiếp tục được ‘ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn đỡ đầu cho phát triển sự nghiệp trong thời gian tới.

Do vậy, sự kết hợp mới đây giữa danh ca Như Quỳnh với giọng ca ‘mùa nước lũ’ được xem là sự đối chọi lại với cặp thầy- trò Hồ Văn Cường - Ngọc Sơn lại càng khiến khán giả mong chờ, háo hức. Bởi cả hai có nhiều điểm tương đồng về giọng hát cũng như năng khiếu biểu diễn. 

 

Trấn Thành vừa công khai ám chỉ Mai Hồ, Hari Won đã có động thái cứng rắn chứng minh 'chủ quyền'

(Techz.vn_ Ngay sau khi Hari Won khoe sợi dây chuyền để lộ mối quan hệ hiện tại với ông xã Trấn Thành đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ.