Giải trí

Thương Tín và mạnh thường quân lộ clip khiếm nhã, CĐM phẫn nộ chỉ trích nam diễn viên thậm tệ

Thương Tín và mạnh thường quân lộ clip khiếm nhã, CĐM phẫn nộ chỉ trích nam diễn viên thậm tệ

Thương Tín hiện đang sống tại nhà một mạnh thường quân. Đây cũng là ông chủ quán ăn mà nam diễn viên đi giao hàng hàng ngày. Mạnh thường quân này thường xuyên lên tiếng về những ồn ào thời gian qua mà Thương Tín vướng vào. Mới đây nhất, khi tài tử “Biệt động Sài Gòn” tố Trịnh Kim Chi nhập nhằng tiền nong, anh chàng mạnh thường quân còn tuyên bố sẽ nhờ công an vào cuộc để làm rõ về số tiền 800 triệu đồng.

dien-vien-thuong-tin-5

Dư luận bắt đầu chú ý đến mạnh thường quân này, cho rằng anh không nên can thiệp quá nhiều vào cuộc sống của Thương Tín. Một số người gay gắt hơn còn nghi ngờ đây là nhân vật giật giây cho những phát ngôn thiếu suy nghĩ của nam diễn viên.

Chưa rõ đâu đuôi sự việc ra sao thì chiều 21/12 dư luận đứng ngồi không yên trước đoạn clip trích từ livestream của Thương Tín và mạnh thường quân. Cả hai vui vẻ ngồi ăn, trò chuyện với người xem. Bất ngờ mạnh thường quân nhận một cuộc điện thoại gọi giao hàng. Anh kiên nhẫn trả lời và cho biết người giao sẽ không phải là Thương Tín mà là shipper khác bởi nam diễn viên đang bị mệt, quãng đường lại khá xa.

dien-vien-thuong-tin-4

dien-vien-thuong-tin-7

Sau khi dập máy, mạnh thường quân này quay sang kể cho Thương Tín với giọng giễu cợt: “Đòi người ta giao mà không có bo cái **** *** gì hết. Mấy con này còn kêu đặt anh đi nữa”. Nghe xong nam diễn viên cũng tỏ ra không quan tâm, chỉ hỏi lại bâng quơ: “Vậy hả?”.

Ngay sau khi clip này được chia sẻ, CĐM lập tức bùng lên những tranh cãi. Đám đông lên án thái độ của mạnh thường quân và Thương Tín. Họ cho rằng việc giao hàng có được tiền bo hay không không phải bắt buộc. Bên cạnh đó, Thương Tín từng chia sẻ muốn đi làm kiếm sống như người bình thường nhưng giờ đây lại đòi hỏi được cho thêm chỉ vì từng là người nổi tiếng, điều này quá mâu thuẫn.

dien-vien-thuong-tin-6

“Không hiểu hai ông này bị làm sao nữa. Ông Thương Tín đang bị ông này lợi dụng để PR cho quán ăn đấy”.

“Thương Tín đi giao hàng thì cho thêm đồ ăn hay gì mà bắt người ta phải bo mới đi giao?”.

“Tư tưởng kiếm sống bằng tình thương của người khác nên như vậy đấy. Người bình thường người ta không đòi tiền bo kiểu lố bịch thế đâu”.

“Shipper tốt, có tâm thì người ta tự bo chứ gặp loại chưa giao đã đòi thêm tiền thì đúng là khó chịu”.

“Tôi thấy ông mạnh thường quân này không tử tế gì đâu, chỉ đang lợi dụng và giật giây Thương Tín thôi”.

“Ôi nghe xong mà sôi máu. Khổ thân chị khách”.

dien-vien-thuong-tin-1

dien-vien-thuong-tin-2

dien-vien-thuong-tin-3

Hàng loạt bình luận chỉ trích Thương Tín và mạnh thường quân vẫn chưa có dấu hiệu muốn dừng lại. Trước đó, mạnh thường quân này từng cho biết mình muốn Thương Tín đi giao đồ để khuây khỏa, đỡ buồn chán. Anh còn tiết lộ nam diễn viên từng được một khán giả cho 2 triệu đồng khi đi ship hàng cho họ.

 

Diễn biến mới vụ Thương Tín tố Trịnh Kim Chi, bên thứ 3 lên tiếng ‘vạch mặt’ vợ chồng nam diễn viên

(Techz.vn) – Sau Thương Tín và Trịnh Kim Chi, mới đây phía công ty bảo hiểm cũng đã lên tiếng làm rõ thông tin liên quan.