Giải trí

Thương Tín tất tay, quyết làm 1 việc táo bạo sau khi tố Trịnh Kim Chi, CĐM ngao ngán không dám tin

Thương Tín tất tay, quyết làm 1 việc táo bạo sau khi tố Trịnh Kim Chi, CĐM ngao ngán không dám tin

Sau khi lên báo tố xấu NSƯT Trịnh Kim Chi về chuyện tiền nong, Thương Tín tiếp tục có những phát ngôn gây tranh cãi. Mới đây Soha đưa tin, chiều 20/12 Thương Tín còn lên sóng livestream chê trách đàn em không làm như lời nói trước đó với mình.

“Tôi biết được Kim Chi công bố dùng số tiền này đóng bảo hiểm nhưng không làm như đã hứa. Sự thật chỉ đóng một số nhỏ thôi, còn lại đã gửi ngân hàng lấy lãi. Mình cũng không ngờ tại sao Kim Chi lại làm chuyện đó”, Thương Tín chia sẻ.

thuong-tin-1

Không chỉ vậy, mạnh thường quân hiện cho Thương Tín ăn ở nhờ còn tuyên bố sẽ giúp ông mời công an vào cuộc để làm sáng tỏ vụ nhận tiền từ thiện này. Dư luận chỉ trích ông “đốt” hết 800 triệu đồng trong chưa đầy 1 năm. Tuy nhiên con số thực sự mà Thương Tín nhận được chỉ là 130 triệu đồng, ông dùng để trang trải cuộc sống chứ không rượu chè, phung phí.

thuong-tin-trinh-kim-chi-2

thuong-tin-trinh-kim-chi-6

Trước những động thái mới này của Thương Tín, cư dân mạng tiếp tục bàn tán. Nhiều người thẳng thắn chê trách nam diễn viên “ăn cháo đá bát”. Họ không thể tin ông lại hành xử như vậy với người đã từng đứng ra giúp mình trong lúc hoạn nạn. Mặc dù NSƯT Trịnh Kim Chi từng vướng nhiều ồn ào trước đó nhưng lần này cô lại được dư luận đứng về phía mình. Từ việc làm giúp người, cuối cùng bà bầu sân khấu kịch miền Nam lại vướng vào rắc rối không đáng có này.

thuong-tin-2

Hàng loạt bình luận chỉ trích Thương Tín đã xuất hiện. Đám đông mỉa mai khi ông và mạnh thường quân nhắc đến việc mời công an. Theo họ, nếu làm vậy sẽ chỉ khiến Thương Tín bẽ mặt, càng bị công chúng chỉ trích mà thôi.

thuong-tin-va-trinh-kim-chi-2

“Tôi chờ xem ông có dám mời công an không, nói được làm được nhé”.

“Qua cầu rút ván, Trịnh Kim Chi bây giờ chắc vô cùng hối hận vì đi giúp đỡ cái ông này”.

“Người ta giúp cho thế mà cũng đi nghi ngờ rồi lên báo nói này nói kia. Tôi không hiểu ông Thương Tín này có vấn đề gì không. Ngày trước còn thương, giờ thì ghét cay ghét đắng”.

“Tôi nghĩ ông mạnh thường quân kia đang giật giây Thương Tín để câu like chứ ông Thương Tín không phải kiểu làm ầm trên báo chí thế này”.

“Đồ hai mặt, công an rảnh đâu mà đi điều tra mấy cái này cho nhà ông. Có thời gian thì đi kiếm việc làm đi”.

thuong-tin-va-trinh-kim-chi-1 thuong-tin-va-trinh-kim-chi-4

thuong-tin-va-trinh-kim-chi-3 thuong-tin-va-trinh-kim-chi-5

Trước đó, nhiều sao Việt sau khi biết chuyện đã để lại lời động viên đến NSƯT Trịnh Kim Chi trên trang cá nhân. Ai nấy đều không khỏi xót xa khi chứng kiến nữ diễn viên lao đao vì những ồn ào từ đàn anh. Nhạc sĩ Tô Hiếu – người từng giúp đỡ Thương Tín còn tuyên bố: “Anh có tài mà cư xử như vậy là không được”.

 

Trịnh Kim Chi công bố sự thật sau khi Thương Tín muốn mời công an, dàn sao Việt nghẹn ngào lên tiếng

(Techz.vn) – Sau thời gian im lặng, cuối cùng NSƯT Trịnh Kim Chi cũng quyết định lên tiếng nói rõ mọi chuyện liên quan đến ồn ào tiền nong với Thương Tín.