Giải trí

Thương Tín chua chát trải lòng sau khi nhận lại tiền từ Trịnh Kim Chi, tiết lộ nghề nghiệp hiện tại

Thương Tín chua chát trải lòng sau khi nhận lại tiền từ Trịnh Kim Chi, tiết lộ nghề nghiệp hiện tại

Từng là nghệ sĩ nổi tiếng, có trong tay đủ danh vọng lẫn tiền bạc nhưng tình cảnh hiện tại của Thương Tín khiến nhiều người không dám tin. Ở độ tuổi 65, nam diễn viên chật vật mưu sinh, đau đầu vì những ồn ào thời gian qua. Việc Thương Tín năm lần bảy lượt tiết lộ tình cảnh khó khăn bị cho là lợi dụng sự thương hại của khán giả. Trước loạt lời dị nghị, ông không khỏi phiền não.

thuong-tin-4

Mới đây, chia sẻ với Vnexpress, Thương Tín cho biết ông hiện đang làm shippper cho một quán phá lấu. Chủ quán ăn cũng chính là nhà hảo tâm đã đưa nam diễn viên về chăm sóc, tạo điều kiện có chỗ ăn uống, nghỉ ngơi. Vì không muốn bị mang tiếng sống dựa vào tiền của mạnh thường quân mà Thương Tín quyết định đi giao hàng mưu sinh.

Trao đổi với phóng viên, Thương Tín nói: “Thời gian qua, tôi buồn vì nhiều lời ra tiếng vào rằng mình chỉ biết ở nhà, sử dụng tiền của nhà hảo tâm. Tôi muốn chứng minh mình còn sức lao động, làm được gì thì làm. Chứ chỉ để người khác giúp mình thôi cũng kỳ lắm”.

thuong-tin-1

Chủ quán phá lấu thì cho biết, anh muốn Thương Tín ổn định tinh thần hơn nên đã mời ông về làm việc. Khi có việc làm chính đáng, nam diễn viên sẽ tránh được những lời bàn tán không hay, có thể tự kiếm sống như người bình thường.

Những ngày đầu làm shipper, Thương Tín giao 4 – 5 đơn mỗi ngày. Thù lao của ông được tính theo quãng đường. Thương Tín không ngại khổ, rất nhiệt tình mỗi khi có đơn. Cảm giác được làm việc, gặp khán giả khi giao hàng giúp ông khuây khỏa sau thời gian dài bế tắc.

“Tôi dự tính đi giao hàng lâu dài vì hiện tại chưa biết làm gì khác, các dự án phim từng mời tôi giờ đã hoãn vô thời hạn”, Thương Tín chia sẻ thêm.

thuong-tin-3

Di chứng của cơn đột quỵ hồi tháng 2 khiến Thương Tín đi lại khó khăn. Dù vậy, ông cho biết sức khỏe mình bình thường, không ảnh hưởng đến công việc. Cách đây 1 tháng nam diễn viên bị trộm mất xe máy, một nhà hảo tâm biết tin đã mua tặng ông con xe khác làm phương tiện đi giao hàng. Chỗ ở cũng không phải đau đầu vì chủ quán ăn đã bố trí một phòng riêng gần nơi làm việc để tiện đi lại.

Nói về vợ con, Thương Tín tâm sự, hiện gia đình họ không sống cùng nhau: “Chúng tôi tạm sống xa nhau trong lúc tôi tìm một chỗ ở ổn định hơn. Sau đó, nếu còn duyên, cả hai lại về chung sống để cùng nuôi con”.

thuong-tin-2

thuong-tin-5

Vài ngày trước Thương Tín và vợ đã nhận lại 244 triệu đồng từ Trịnh Kim Chi. Số tiền này vốn định dùng để đóng bảo hiểm cho con gái của nam diễn viên nhưng giờ đây họ muốn lấy lại để gửi tiết kiệm, lấy lãi đóng học phí cho cô bé. Trịnh Kim Chi đã đồng ý, yêu cầu đàn anh viết giấy cam kết dùng tiền đúng với mục đích.

Trước những hoài nghi sẽ tiêu sạch 244 triệu đồng trong ngày 1 ngày 2, Thương Tín khẳng định sẽ giữ lời hứa. Ông chia sẻ trên báo Người Lao Động: “Tôi không đụng một đồng nào. Tôi nói với vợ chỗ này để cô ấy nuôi con”.

 

Tin trưa 14/12: Lý do Phi Nhung không thể cưới con trai Giao Linh, sự thật hôn nhân của Thương Tín

(Techz.vn) – Tin nóng trưa 14/12: Lý Nhã Kỳ tuyên bố cho 2 con gái Lê Dương Bảo Lâm 'thừa kế' tài sản, điều kiện đưa ra mới bất ngờ; Thương Tín tiết lộ sự thật về hôn nhân với vợ kém 32 tuổi, chua xót nói rõ tình cảnh hiện tại; Giao Linh hé lộ lý do khiến Phi Nhung không thể cưới con trai mình, nói rõ 'bản chất' của cố ca sĩ.