Giải trí

Tin trưa 14/12: Lý do Phi Nhung không thể cưới con trai Giao Linh, sự thật hôn nhân của Thương Tín

Tin trưa 14/12: Lý do Phi Nhung không thể cưới con trai Giao Linh, sự thật hôn nhân của Thương Tín

Ngọc Sơn phải đi ‘vay nóng’ đàn em sau khi hết sạch tiền, NHM xót xa lý do khiến anh dốc cạn tài sản

Là nghệ sĩ nổi tiếng, không ai nghĩ Ngọc Sơn lại có ngày “không còn đồng nào” như hiện tại. Vừa qua, thông tin nam ca sĩ thường xuyên phải vay tiền đàn em lại càng khiến khán giả xôn xao.

Xem chi tiết tại đây

ngoc-son-4

Trả hết gần 300 triệu tiền bảo hiểm cho Thương Tín, NSƯT Trịnh Kim Chi nói 1 câu đầy chua chát

Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi cho biết mới đầu vợ chồng Thương Tín hẹn chị vào ngày 9/12 để nhận tiền nhưng tới giờ hẹn thì không thấy đâu. Vợ Thương Tín đề xuất được cầm tiền nhưng cô không đồng ý. Bởi số tiền này lúc đầu chỉ định cho Thương Tín quản lý nên chỉ khi có mặt ông thì Trịnh Kim Chi mới đưa tiền. Hôm sau có mặt đông đủ của cả 2 vợ chồng, nữ nghệ sĩ chính thức bàn giao nốt số tiền còn lại.

trinh242442

“Việc vợ chồng anh Tín muốn quản lý tiền đóng bảo hiểm của con gái, cũng không phải không có lý. Họ là cha mẹ ruột, họ sẽ có trách nhiệm với con gái họ. Dù sao, mình cũng là người ngoài, cái gì làm được, tôi đã cố gắng hết sức để làm rồi!”- Trịnh Kim Chi chia sẻ trước những ý kiến trái chiều.

Xem chi tiết tại đây

Lý Nhã Kỳ tuyên bố cho 2 con gái Lê Dương Bảo Lâm 'thừa kế' tài sản, điều kiện đưa ra mới bất ngờ

Trong tập đầu talkshow của Lý Nhã Kỳ, Lê Dương Bảo Lâm than thở tòa nhà của người đẹp quá cao, "vất vả" lắm mới đi thang máy đến nơi quay hình. Nghe vậy, nữ diễn viên lập tức xoa dịu: "Yên tâm đi anh sui ơi. Tất cả mọi thứ nó sẽ về tài sản của 2 đứa con gái anh".

thuake-1_13122021115512

Vừa dứt lời "mợ chảnh" Lý Nhã Kỳ liền đưa ra điều kiện luôn: "Với điều kiện là đợi chị sui đẻ được 2 đứa con trai. Phải có 2 đứa con trai thì mới có tài sản làm sui với anh". Tới đây thì "thánh livestream" chưng hửng, nói 1 câu hờn dỗi: "Trời ơi nói tới đây thì suy sụp liền luôn á".

Xem chi tiết tại đây

Giao Linh hé lộ lý do khiến Phi Nhung không thể cưới con trai mình, nói rõ 'bản chất' của cố ca sĩ

Vừa qua, danh ca Giao Linh gây sửng sốt khi tiết lộ chuyện Phi Nhung và con trai riêng của chồng mình từng có thời gian hẹn hò. Tuy nhiên cặp đôi đã không thể đến với nhau vì lý do đầy xót xa.

Xem chi tiết tại đây

Mới 1 tuổi, ‘cậu ấm’ Leon nhà Hồ Ngọc Hà đã làm được điều 'không tưởng' khiến CĐM trầm trồ

Mới đây, trên trang Instagram của các con, Hồ Ngọc Hà đăng tải khoảnh khắc Leon thích thú ăn ngô, thậm chí khi mẹ đưa cho bắp ngô Leon còn có thể gặm như người lớn. Có thể thấy, khả năng nhai và ăn của Leon rất tốt, cậu bé có thể “ăn cả thế giới”, đây có lẽ là niềm vui đối với Hồ Ngọc Hà – Kim Lý.

Ngoài ra, hiện tại Leon đang bập bẹ tập nói, những đoạn clip cậu bé bi bô nói cũng được mẹ Hà Hồ đăng tải. Mặc dù không hiểu cậu bé nói gì nhưng người hâm mộ vẫn vô cùng thích thú.

Xem chi tiết tại đây

Thương Tín tiết lộ sự thật về hôn nhân với vợ kém 32 tuổi, chua xót nói rõ tình cảnh hiện tại

Khoảng cách tuổi tác, cộng thêm áp lực tiền bạc khiến Thương Tín và bà xã có nhiều bất đồng. Trong cuộc phỏng vấn mới đây, ông cho biết, họ rất hay mâu thuẫn, cãi vã vì vấn đề kinh tế. Thương Tín là trụ cột gia đình nhưng lại không thể cho vợ con cuộc sống đảm bảo nên chuyện trục trặc khó tránh được. Thế nhưng, nam diễn viên cho biết ông không trách bạn đời.

Xem chi tiết tại đây

 

Nguồn thu giúp Ngọc Trinh thoải mái tiêu tiền như nước dù không mấy khi hoạt động trong showbiz

(Techz.vn) – Từng có ý kiến cho rằng Ngọc Trinh giàu có, tiêu tiền không cần nghĩ là nhờ những người yêu đại gia. Thế nhưng, sự thật có phải như vậy?