Giải trí

Subeo gây bất ngờ với ngoại hình khác lạ sau thời gian ‘mất tích’, ngày càng giống Hà Hồ ở 1 điểm

Subeo gây bất ngờ với ngoại hình khác lạ sau thời gian ‘mất tích’, ngày càng giống Hà Hồ ở 1 điểm

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ loạt ảnh cả gia đình đi nghỉ dưỡng khiến CĐM không khỏi chú ý. Chuyến đi này có đầy đủ các thành viên trong gia đình nữ ca sĩ.

C

Sau thời gian dài “mất tích”, Subeo cũng xuất hiện trên trang cá nhân của mẹ. Trong bức ảnh, có thể thấy cậu cả Hồ Ngọc Hà rất quan tâm đến các em, còn phụ giúp bố mẹ chăm sóc, vui chơi.

Đáng chú ý hơn cả, Subeo để lộ ngoại hình cao lớn của mình khi vừa bước vào tuổi 12. Cậu bé khoe vẻ tuấn tú và mập mạp hơn hẳng trước đây. Nhiều khan giả nhận xét rằng gương mặt Subeo giống bố nhưng lại thừa hưởng chiều cao cực ấn tượng và đôi chân dài miên man của mẹ Hà Hồ. Nhìn ảnh, ai nấy đều có cảm giác chẳng mấy mà Subeo sẽ bằng mẹ và cha dượng.

Subeo là con trai đầu lòng của Hồ Ngọc Hà và chồng cũ Cường Đô la. Cậu bé chào đời năm 2010, là một trong những nhóc tỳ được quan tâm nhất trong showbiz Việt.

Dù bố mẹ đã chia tay, Subeo vẫn nhận được tình yêu thương đủ đầy từ 2 gia đình mới. Cậu bé đượ cha dượng Kim Lý cũng như mẹ kế Đàm Thu Trang yêu thương, đối xử như con ruột.

 

Vụ ly hôn nghìn tỷ đóng lại, Ông Đặng Lê Nguyên Vũ chính thức lộ diện, thái độ gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Ông Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ lộ diện trên đường phố hậu vụ ly hôn nghìn tỷ với bà Lê Hoàng Diệp Thảo khép lại, thái độ khiến nhiều người ngỡ ngàng.