Giải trí

Lâm Khánh Chi nuôi con một mình, cuộc sống trái ngược của chồng cũ Phi Hùng sau ly hôn gây ngỡ ngàng

Lâm Khánh Chi nuôi con một mình, cuộc sống trái ngược của chồng cũ Phi Hùng sau ly hôn gây ngỡ ngàng

Cuối năm 2021, Phi Hùng tuyên bố ly hôn với người đẹp chuyển giới Lâm Khánh Chi. Chuyên tình của cặp “chị em” hơn kém nhau 8 tuổi kết thúc sau 4 năm khiến nhiều người tiếc nuối.

Thời điểm mới kết hôn, Lâm Khánh Chi liên tục khoe hình ảnh gia đình hạnh phúc, được chồng trẻ yêu thương, chiều chuộng hết mực. Không những vậy, cô còn coi bố mẹ chồng như bố mẹ ruột nên không luôn được cưng chiều như con đẻ.

Tuy nhiên, Lâm Khánh Chi cũng từng tiết lộ Phi Hùng có máu ghen tuông, không thích vợ đi chơi nhiều với bạn bè. Nhưng cuộc sống hôn nhân của họ vẫn diễn ra êm đẹp suốt một thời gian dài. Cả hai còn đón một cậu con trai đầu lòng bằng phương pháp mang thai hộ. Thời điểm đó, Lâm Khánh Chi còn có ý định muốn cùng chồng có thêm một đứa con nữa, nhưng biến cố lại bất ngờ ập đến.

Phi Hùng tuyên bố “đường ai nấy đi” với Lâm Khánh Chi. Đồng thời, anh cho biết nguyên nhân là do có người thứ 3 xuất hiện.

Đáng chú ý, chỉ sau 1 tháng ly hôn, Phi Hùng đã xuất hiện tình tứ với một cô gái lạ. Anh cho biết đó là người mẫu cùng mình tham gia một dự án đồng thời từ chối tiết lộ danh tính.

Nhưng không lâu sau, Phi Hùng lại đăng ảnh đi chơi tại Đà Lạt cùng cô gái “bí mặt”. Trùng hợp, Lâm Khánh Chi cũng đi du lịch Đà Lạt, cô đăng ảnh kèm một dòng bình luận đầy ẩn ý phía dưới: "Chúc người ta hạnh phúc nè, thật đau lòng".

Tiếp đó, Phi Hùng cũng không ngần ngại công khai hẹn hò chỉ sau vài tháng ly hôn. Đáng chú ý, vào ngày 29/4, anh còng đăng tải loạt ảnh tình tứ bên bạn gái. Khi được một người khen có tướng “phu thê”, Phi Hùng tuyên bố: “Chuẩn bị cưới rồi anh”.

Việc Phi Hùng công khai chuyện sắp cưới vợ 2 sau 5 tháng ly hôn Lâm Khánh Chi khiến dân mạng không khỏi bất ngờ, bàn tán xôn xao. Trong khi đó, Lâm Khánh Chi hiện tại vẫn đang lẻ bóng.

Trên trang cá nhân, cô đăng tải hình ảnh âu yếm con trai, đồng thời chia sẻ sẽ luôn lo lắng, chăm sóc cho con trai cuộc sống đầy đủ và tốt nhất có thể dù có chuyện gì xảy ra chăng nữa.

Khi MXH "rần rần" với thông tin chồng cũ của cô sắp tái hôn, Lâm Khánh Chi cũng không có phản ứng đặc biệt. Có thể thấy, trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi vẫn livestream buôn bán bình thường. Người đẹp vẫn vui vẻ buôn bán, cười nói và giao tiếp với fan và khách hàng của mình.

Không những vậy, vào tối ngày hôm qua (30/4), nữ ca sĩ còn đăng tải hình ảnh thân mật bên tình tin đồn là Song Duy khi cả hai xem bắn pháo hoa bên ngoài ban công chung cư. Dường như, nữ ca sĩ chuyển giới không còn bận tâm đến những thông tin gần đây về người cũ nữa.

 

Vụ ly hôn nghìn tỷ đóng lại, Ông Đặng Lê Nguyên Vũ chính thức lộ diện, thái độ gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Ông Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ lộ diện trên đường phố hậu vụ ly hôn nghìn tỷ với bà Lê Hoàng Diệp Thảo khép lại, thái độ khiến nhiều người ngỡ ngàng.