Giải trí

‘Vén màn’ mối quan hệ thật giữa Thủy Tiên và em gái 'thị phi' của Công Vinh, khiến CĐM ngỡ ngàng

‘Vén màn’ mối quan hệ thật giữa Thủy Tiên và em gái 'thị phi' của Công Vinh, khiến CĐM ngỡ ngàng

Thời gian qua, Công VinhThủy Tiên vướng nhiều thị phi vì ồn ào từ thiện. Không chỉ vậy, người thân của cặp đôi cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Tuy nhiên, giữa bao lời đàm tiếu, chỉ trích, em gái Công Vinh vẫn đặt niềm tin vào anh chị.

Sau thời gian dài lập nghiệp ở nước ngoài, em gái Công Vinh bất ngờ về Việt Nam vào cuối năm 2021. Lúc này, các thành viên có nhiều cơ hội gặp gỡ nhau hơn. Đặc biệt, Khánh Chi còn hộ tống anh chị đi làm và xuát hiện ở các sự kiện gần đây.

Cách đây không lâu, cô khoe khung ảnh với bạn trai và bày tỏ: “Chị dâu đi vắng, giao anh trai yêu 1 hôm cho tui quản lý”.

Mối quan hệ giữa Khánh Chi và Thủy Tiên cũng vô cùng tốt đẹp. Gần đây nhất, khi Thủy Tiên tham gia sự kiện âm nhạc không chỉ có ông xã tháp tùng mà cô em chồng đã hộ tống chị chạy chương trình từ rất sớm.

Ở hậu trường, hai chị em rất thân thiết, chụp những khung ảnh tự nhiên và tươi tắn. Điều này cho mối quan hệ giữa nữ ca sĩ với em chồng khá tốt. Cả hai luôn gắn kết và cho thấy tinh thần người nhà sau những thị phi.

Em gái Công Vinh từng lập gia đình vào năm 2014 và sinh con vào năm 2015 nhưng hôn nhân của cô cũng nhanh chóng tan vỡ. Nhiều năm qua, Khánh Chi sống ở Singapore và cũng gặp không ít ồn ào trong quá khứ.

Theo đó, Khánh Chi từng bị tố là người thứ 3 khiến cô có một thời gian "ở ẩn". Và sau này em chồng Thủy Tiên cũng kín tiếng hơn trong chuyện đời tư. Thời điểm thấy anh chị gặp chỉ trích, Khánh Chi nhiều lần chia sẻ thông tin, nhắn tin thăm hỏi và một lòng tin tưởng vợ chồng anh trai.

 

Tin nóng 3/5: Ngọc Trinh thân mật ở hồ bơi với doanh nhân nức tiếng, Hồ Văn Cường lộ tính cách thật

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức nóng nhất ngày 3/5. Bắt trọn cảnh Ngọc Trinh vui đùa thân mật ở dưới hồ bơi cùng doanh nhân giàu nức tiếng, lộ tính cách thật của Hồ Văn Cường khi giao lưu cùng người hâm mộ qua đoạn clip quay lén.