Giải trí

Vụ ly hôn nghìn tỷ đóng lại, Ông Đặng Lê Nguyên Vũ chính thức lộ diện, thái độ gây ngỡ ngàng

Vụ ly hôn nghìn tỷ đóng lại, Ông Đặng Lê Nguyên Vũ chính thức lộ diện, thái độ gây ngỡ ngàng

Ngày 1/5 vừa qua, ông Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ xuất hiện tại đường phố TP.HCM. Cụ thể, “ông chủ Trung Nguyên” đã cầm lái chiếc xe Ferrari Roma đến một đại lý tư nhân ở quận 5, TP.HCM. Được biết, đây là chiếc Ferrari Roma thứ hai và là chiếc màu đỏ Rosso Corsa độc nhất tại Việt Nam. Trước đó, siêu xe này được nhập về bởi một đại lý tư nhân ở Hà Nội, giá bán khoảng 20 tỷ đồng.

Ferrari Roma là mẫu xe mới nhất trong garage của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Thời gian gần đây, vị doanh nhân này thường xuyên sắm siêu xe, xe thể thao mới, gồm 2 chiếc Porsche 911 Turbo S, Porsche 911 GT3, Porsche 930 Turbo và Mercedes-AMG GT R.

Bên cạnh đó, cộng động mạng cũng đổ dồn sự chú ý về ngoại hình và thái độ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ trong lần hiếm hoi xuất hiện công khai này. Có thể thấy, ông vẫn giữ được phong thái ông chủ, có thái độ khá thoải mái và cười nói với nhân viên. Ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn giữ được tình thần tốt sau những ồn ào từ vụ ly hôn nghìn tỷ với bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Tháng 4 vừa qua, Hội đồng Thẩm phán TAND tối cao đã mở phiên họp toàn thể xem xét kiến nghị của KSND tối cao về vụ án tranh chấp ly hôn của vợ chồng ông chủ hang cà phê Trung Nguyên.

Qua biểu quyết, Hội đồng Thẩm phán đã bác bỏ, không chấp nhận các kiến nghị của Viện trưởng Viện KSND tối cao về việc hủy các quyết định và bản án giải quyết vụ ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Đồng thời, với phán quyết này, vụ tranh chấp ly hôn nghìn tỉ kéo dài 7 năm sẽ khép lại bởi đây là quyết định cuối cùng trong quy trình tố tụng.

 

Tin nóng 3/5: Ngọc Trinh thân mật ở hồ bơi với doanh nhân nức tiếng, Hồ Văn Cường lộ tính cách thật

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức nóng nhất ngày 3/5. Bắt trọn cảnh Ngọc Trinh vui đùa thân mật ở dưới hồ bơi cùng doanh nhân giàu nức tiếng, lộ tính cách thật của Hồ Văn Cường khi giao lưu cùng người hâm mộ qua đoạn clip quay lén.