Giải trí

Sau tin đồn ‘rạn nứt’, Trấn Thành liên tục làm điều đặc biệt cho Hari Won

Sau tin đồn ‘rạn nứt’, Trấn Thành liên tục làm điều đặc biệt cho Hari Won

Trấn ThànhHari Won là một trong những cặp đôi đẹp và quyền lực trong showbiz Việt. Cặp đôi đã có cuộc sống hôn nhân viên mãn kéo dài hơn 6 năm.

Tuy nhiên trong năm vừa qua, Trấn Thành và Hari Won liên tục vướng ồn ào về cuộc sống đời từ. Cả hai bị đồn ‘rạn nứt’ hôn nhân vì không còn tương tác trên MXH cũng như không xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. Ngay sau đó, đích thân Trấn Thành cũng lên tiếng phủ nhận mạnh mẽ chuyện rạn nứt hôn nhân.

Hậu tin đồn, Trấn Thành và Hari Won thường xuyên xuất hiện cùng nhau trở lại. Nam MC quốc dân cũng “siêng” đăng tải hình ảnh bà xã hơn trước kia. Gần đây, trong buổi họp báo ra mắt phim “Tết Nhà Bà Nữ” cách đây ít ngày, Trấn Thành không ngần ngại có những hành động thân mật với bà xã, đập tan tin đồn ly hôn trước đó.

Trấn Thành chia sẻ với truyền thông về người bạn đời của mình: “Nhân cơ hội này, anh cũng muốn gửi lời cảm ơn bà xã. Đây là một bà xã rất dễ thương, cái này là nói thật lòng. Đây là một người phụ nữ tinh tế, luôn ủng hộ cho cuộc đời của mình. Thành không thể thăng hoa trong nghệ thuật khi lúc nào cũng gặp một người bà xã về nhà mè nheo hay là gây khó khăn hay là kiếm chuyện".

Sau loạt thị phi bủa vây, Trấn Thành và Hari Won vẫn “tay trong tay’ bên nhau, là tình yêu trong showbiz được khán giả ngưỡng mộ.

 

Con trai đầu lòng của Thu Phương và Dũng Taylor hiếm hoi lộ diện

(Techz.vn) Con trai đầu lòng của Thu Phương và Dũng Taylor hiếm hoi lộ diện, diện mạo gây nhiều bất ngờ.