Giải trí

Con trai đầu lòng của Thu Phương và Dũng Taylor hiếm hoi lộ diện

Con trai đầu lòng của Thu Phương và Dũng Taylor hiếm hoi lộ diện

Cách đây ít giờ trước, ông xã của ca sĩ Thu Phương ông bầu Dũng Taylor đã hiếm hoi chia sẻ về con trai đầu lòng. Ở tuổi 13, cậu nhóc đã phổng phao, cao lớn hơn mẹ và để kiểu tóc dài đậm chất nghệ sĩ. Chồng nữ ca sĩ viết: "13 tuổi mà đã cao hơn mẹ rồi. Tay trống chủ lực của trường nên thích tóc thế này cho chuẩn".

Đây cũng là hình ảnh hiếm hoi ở thời điểm hiện tại của con trai Thu Phương, Ngay lập tức hình ảnh nhận về  nhiều sự quan tâm của cư dân mạng lẫn fan hâm mộ của nữ ca sĩ. Từ một cậu nhóc tinh nghịch, con trai Thu Phương ngày nào đã ra dáng thanh niên với khuôn mặt phúc hậu nhưng vẫn giữ được nụ cười dễ thương, ngây thơ, trông hệt bản sao của mẹ mình.

Con trai cả của Thu Phương tên là Gia Bảo hay còn gọi Barry. Cặp đôi còn có thêm một bé gái, tên Hailey Thanh. Trước khi có hạnh phúc bên Dũng Taylor, giọng ca gốc Hải Phòng từng trải qua cuộc hôn nhân dang dở với Huy MC. Vào năm 2008, Dũng Taylor thay mặt Thu Phương về Việt Nam, mang theo 2 con riêng của vợ sang Mỹ đoàn tụ. Cả nhà 4 người sống rất hạnh phúc.

Ở bên nhau 17 năm và có hai con chung nhưng Thu Phương và Dũng Taylor vẫn chưa tổ chức đám cưới, cũng chưa đăng ký kết hôn. Nói về lý do, Thu Phương cho biết: “Tôi thích mỗi ngày đều được nghe một câu: ‘Hôm nay em đã quyết định lấy anh chưa?’ và điều này hay hơn là được mặc váy cưới. Nghĩa là mỗi ngày chúng tôi đều phải cố gắng. Nếu chỉ là hình thức thì một ngày nào đó sẽ làm, khi mà chúng ta cảm thấy thực sự trọn vẹn, đủ yên bình".

 

Phản ứng của Hồ Văn Cường được khán giả lên sân khấu tặng tiền dù chưa hát

(Techz.vn) Hồ Văn Cường vô cùng bất ngờ khi đươc khán giả lên sân khấu tặng tiền dù chưa biểu diễn.