Giải trí

Jack rời công ty quản lý, thông báo loat hoạt động quan trọng trong năm 2023

Jack rời công ty quản lý, thông báo loat hoạt động quan trọng trong năm 2023

Tối ngày 15/1, Jack bất ngờ ra măt MV Trịnh gia. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ trong dịp Tết gần đây.

Ca khúc này do chính Jack sáng tác. Anh tốn 4 ngày để viết lời, thu âm và hoàn thiện tác phẩm. Ban đầu nam ca sĩ và ê kíp phối trên nền nhạc Reggae chill song nhưng cuối cùng anh lại có ý tưởng mới. Jack biến tấu nhịp điệu của bài hát thệm phần bắt tai hơn.

Nạm ca sĩ bày tỏ sự tự tin với ca khúc mới. Trịnh Gia có tiếu tấu vui tươi, bắt tai, phù hợp với không khí Tết đến xuân về. Tác phẩm cũng là món quà Jack muốn gửi tới khán giả yêu âm nhạc, fan của mình. Nam ca sĩ hứa trong năm 2023 sẽ có nhiều hoạt động bùng nổ hơn.

Trịnh Gia cũng là sản phẩm cá nhân đầu tiên của Jack sau khi tự thành lập công ty mới. Trước đó, ngày 11/1 nam ca sĩ cũng đăng bài viết thông báo chấm dứt hợp đồng với đơn vị quản lý cũ. "Trong năm 2023, các dự án âm nhạc của tôi sẽ mang tính thử thách hơn. Tôi đang tràn đầy năng lượng và sẵn sàng dấn thân, chấp nhận thử thách để tiếp tục hành trình âm nhạc của mình", anh chia sẻ.

 

Tin trưa 15/1: Vợ shark Bình nhận xét Phương Oanh, Trấn Thành nhắc tới tình cũ 9 năm của Hari Won

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức trong ngày 15/1. Nhìn thấy ảnh đi 'quẩy' của chồng và Phương Oanh, vợ Shark Bình có nhận xét gây bão. Nhắc tên tình cũ 9 năm của vợ, Trấn Thành bị Hari 'nạt'.