Giải trí

Lộ hình ảnh đôi chân bầm dập của Ngọc Châu tại Miss Universe 2022

Lộ hình ảnh đôi chân bầm dập của Ngọc Châu tại Miss Universe 2022

Sáng ngày 15/1 (theo giờ Việt Nam), đêm chung kết cuộc thi Miss Universer 2022 chính thức diễn ra tại bang New Orleans (Mỹ). Chung cuộc người chiến thắng chính là đại diện đến từ Mỹ - R'Bonney Gabriel. Danh hiệu á hậu 1 và á hậu 2 lần lượt thuộc về đại diện đến từ Venezuela và Dominican Republic.

Về phía Ngọc Châu – đại diện Việt Nam cũng để lại nhiều điều tiếc nuối khi phải dừng chân tại top 16, Dù được đánh giá cao với khả năng catwalk ổn định, ứng xử tiếng Anh tốt những cũng không thể giúp Việt Nam “in top”.

Sau khi biết được kết quả, một người bạn của Ngọc Châu đăng tải hình ảnh đôi chân đầy vết bầm tím của nàng Hậu khiến fan không khỏi xót xa. Được biết, tấm ảnh được khi người đẹp mặc trang phục đầm dạ hội ở phần tổng duyệt trước khi màn chung kết diễn ra.

Bên cạnh đó, Ngọc Châu đăng tải bài viết bày tỏ lòng biết ơn của mình đến khán giả Việt Nam đã ủng hộ cố:

“Ngọc Châu xin chân thành cảm ơn sự đồng hành và ủng hộ của khán giả dành Ngọc Châu trong suốt hành trình Miss Universe lần thứ 71 đầy ý nghĩa. Cảm ơn các nhà tài trợ, các đối tác, đơn vị hỗ trợ cùng đội ngũ nhân sự đã luôn yêu thương và hỗ trợ Ngọc Châu trong hành trình này. Cảm ơn mọi người vì tất cả!"

 

Hoài Lâm nhắc đến Mono, có nhận xét khen ngợi khiến CĐM vô cùng chú ý

(Techz.vn) Hoài Lâm bất ngờ nhắc đến Mono, có nhận xét khiến CĐM không khỏi chú ý.