Giải trí

Giữa nghi vấn Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu làm đám hỏi, bạn thân tiết lộ Gil Lê đang độc thân

Giữa nghi vấn Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu làm đám hỏi, bạn thân tiết lộ Gil Lê đang độc thân

Vào tối ngày 14/1, MXH “dậy sóng” trước thông tin Hoàng Thùy LinhĐen Vâu chuẩn bị về chung một nhà. Cụ thể, những người dân sống ở Tam Đảo (quê nhà Hoàng Thùy Linh xác nhận Đen Vâu cùng nữ ca sĩ đã về thăm nhà chung, thậm chi còn đã tổ chức lễ ăn hỏi.

Ngay sau tin tức đó, cư dân mạng đươc phen chấn động. Bên cạnh đó, nhiều người lập tức ‘réo gọi tên’ Gil Lê. Trước đó, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê vướng không ít tin đồn hẹn hò và được fan đẩy thuyền vô cùng tích cực. Giữa lúc mối quan hệ Đen Vâu – Hoàng Thùy Linh – Gil Lê khiến nhiều người tò mò, một người bạn thân của Gil Lê có động thái gây chú ý.

Cụ thể, người ngày bất ngờ đăng lại hình ảnh chào năm mới cùng Gil Lê và xác nhận Gil Lê đang độc thân. Tuy nhiên hiện tại, người này đã cập nhật lại status và xóa bỏ dòng chữ độc thân.

Trong quá khứ, Gil Lê và Hoàng Thùy Linh là cặp đôi được người hâm mộ tích cực “đẩy thuyền”. Cả hai nhiều lần bị soi bằng chứng hẹn hò, thậm chí là ở chung nhà với nhau. Gil Lê còn thường xuyên “tháp tùng” bạn gái tin đồn trong các chuyến lưu diễn.

Tuy nhiên gàn đây, cả hai ít tương tác và không còn xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. Và với những gì như bạn thân Gil Lê đăng tải, Gil Lê đang độc thân và giữa lúc nghi vấn Hoàng Thùy Linh làm đám hỏi với Đen Vâu đang “rần rần” trên MXH, người hâm mộ càng thêm phần khẳng định rằng cặp đôi tin đồn này đã “toang”.

 

Tin trưa 15/1: Vợ shark Bình nhận xét Phương Oanh, Trấn Thành nhắc tới tình cũ 9 năm của Hari Won

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức trong ngày 15/1. Nhìn thấy ảnh đi 'quẩy' của chồng và Phương Oanh, vợ Shark Bình có nhận xét gây bão. Nhắc tên tình cũ 9 năm của vợ, Trấn Thành bị Hari 'nạt'.