Giải trí

Vợ cũ ‘động chạm’ đến Phương Oanh, shark Bình ‘dằn mặt’, đáp trả thẳng

Vợ cũ ‘động chạm’ đến Phương Oanh, shark Bình ‘dằn mặt’, đáp trả thẳng

Tối ngày hôm qua (14/1), fanapge của Shark Bình chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc chung vui với nhân viên công ty của mình tại bữa tiệc liên hoan cuối năm. Đáng chú ý, Phương Oanh cũng xuất hiện và có màn quẩy “cực sung” trên sân khấu.

Tuy nhiên, đoạn clip này lại gây tranh cãi trên MXH. Đặc biệt, vợ shark Bình – nữ doanh nhân Đào Lan Hương đã có những bình luận không hay nhắm vào Phương Oanh. Cụ thể, khi có 1 CĐM bình luận hình ảnh shark Bình và Phương Oanh “quẩy”, Đào Lan Hương đã công khai chỉ trích nữ diễn viên “ngoài nhảy có biết làm gì không” hay “mua vui”.

Ngay sau đó, shark Bình cũng không im lặng, lập tức đăng tải bài viết khá dài, “dằn mặt” hành động của Đào Lan Hương và bênh vực bạn gái Phương Oanh. Nam doanh nhân cho biết cả hai đã ly thân từ 3 năm trước và sở dĩ thủ tục ly hôn kéo dài lâu như vậy là do “Hương quay xe đòi hỏi thêm ngoài thỏa thuận đã ký”.

Shark Bình còn chia sẻ cả hai đều có người yêu mới trong thời gian ly thân, vậy nên ông cùng Phương Oanh làm gì là quyền riêng tư cá nhân, bà Hương không thể can thiệp hay chỉ trích. Nam doanh nhân cũng phê phán hành vi liên tục lấy hình ảnh con mình để kéo vào ồn ào không hay.

“Việc Hương bình luận trên MXH rằng người yêu tôi 'ngoài nhảy ra (tại bữa tiệc công ty tôi) thì có biết làm gì không' và một số bình luận bất lịch sự của Hương trang trang cá nhân là hoàn toàn phiến diện. Bởi vì đối với tôi thì cô ấy đang làm tốt những gì mà tôi mong cầu, ngoài ra các thành tựu trong sự nghiệp nghệ thuật và kinh doanh của cô ấy chính là câu trả lời xác đáng nhất cho những lời mỉa mai (mà theo tôi là kém sang) của Hương", Shark Bình chia sẻ.

Lần đáp trả này của shark Bình được cư dân mạng khá đồng tình. Nhiều người cho rằng bà Hương đã có những lời lẽ công kích không đúng mực, nên có tiết chế lại và có những phát ngôn có chừng mực trên mạng xã hội trong tương lai.

 

Tin trưa 15/1: Vợ shark Bình nhận xét Phương Oanh, Trấn Thành nhắc tới tình cũ 9 năm của Hari Won

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức trong ngày 15/1. Nhìn thấy ảnh đi 'quẩy' của chồng và Phương Oanh, vợ Shark Bình có nhận xét gây bão. Nhắc tên tình cũ 9 năm của vợ, Trấn Thành bị Hari 'nạt'.