Giải trí

Nghệ sĩ Thiên Kim sức khỏe suy yếu, hiện đang nguy kịch

Nghệ sĩ Thiên Kim sức khỏe suy yếu, hiện đang nguy kịch

Cách đây ít giờ, NSƯT Trịnh Kim Chi cho biết tình hình sức khỏe hiện tại của nghệ sĩ Thiên Kim đang nguy kịch và đang được gia đình chăm sóc. Nữ diễn viên cho biết: “Bây giờ con và cháu của cô Thiên Kim thay phiên để chăm cô, vì các bạn cũng phải có công ăn việc làm”.

Cũng theo thông tin từ Trịnh Kim Chi, trước đó nghệ sĩ Thiên Kim được điều trị ở Bệnh viện Thống nhất. Hiện tại, gia đình đã đưa bà về nhà và chuẩn bị cho tình huống xấu nhất.

Cháu gái của nghệ sĩ Thiên Kim cho biết khoảng một tháng trước, bà vẫn còn nhận thức được người thân, nhưng nay thì không.

Nghệ sĩ Thiên Kim tên đầy đủ là Đoàn THiên Kim, sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Bà là gương mặt quen thuộc trong làng điện ảnh Việt Nam, đặc biệt là phía Nam. Các tác phẩm nổi bật của bà có thể kể đến như Vĩnh biệt đàn bà, Mẹ chồng nàng dâu, Bỗng dưng muốn khóc, Hot boy nổi loạn,…

Trước bà từng tâm sự về nghề diễn của mình: “Ai thấy tôi đi đóng phim nhiều cũng tưởng tôi giàu nhưng thật ra chỉ đủ sống thôi. Mình già rồi, sống nay chết mai, chỉ mong được gắn bó với phim trường đến hơi thở cuối cùng, chuyện thù lao có hề gì”.

 

Tin sáng 12/1: Ngọc Trinh lộ nội y mỏng tang, Hương Giang lên tiếng khi bj đồn yêu trai Hàn

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức sáng ngày 12/1. Clip quay cận cảnh Ngọc Trinh diện đồ ngủ xuyên thấu, để lộ vóc dáng thật và nội y mỏng tang. Hương Giang nói gì khi bị đồn có bạn trai mới người Hàn Quốc sau chia tay Matt Liu.