Giải trí

Hồ Văn Cường nhận loạt tin vui lớn ngay khi vừa bước sang năm 2023

Hồ Văn Cường nhận loạt tin vui lớn ngay khi vừa bước sang năm 2023

Hồ Văn Cường là một trong những ca sĩ trẻ nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả. Sau thời gian “sóng gió”, nam ca sĩ ngày càng hoàn thiện hơn từ ngoại hình cho đến giọng hát.

Mới đây nhất, Hồ Văn Cường đón nhận tin vui ngay ngày đầu năm mới 2023. Cụ thể, Hồ Văn Cường bất ngờ đăng tải sản phẩm âm nhạc mừng xuân mang tên “Mừng Xuân Bên Nhau” để gửi tặng người hâm mộ.

Chỉ ít ngày sau khi đăng tải lên YouTube, sản phâm âm nhạc của Hồ Văn Cường đã lọt top trending. Tính đến ngày 9/1, “Mừng Xuân Bên Nhau” của Hồ Văn Cường đã đạt hơn 600 nghìn lượt xem, đứng thứ 12 trên top trending YouTube Việt Nam.

Dịp đầu năm, Hồ Văn Cường rất chăm chỉ họp mặt fan trên khắp mọi miền đất nước. Những buổi họp fan của anh chàng thu hút hàng trăm khán giả. Nam ca sĩ còn nhận được loạt món quà có giá trị cao, đồng thời mang ý nghĩa tinh thần trong dịp đầu năm.

Dù mới chỉ vào những ngày đầu tiên của năm 2023, Hồ Văn Cường đã đạt được những thành tích tốt trong hoạt động nghệ thuật. Đây chắc chắn là một tín hiệu đáng mừng cho thấy một năm “bùng nổ” của nam ca sĩ trẻ.

 

Sao Việt đăng gì 9/1: Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn trong trại giam, Nam Em mê mẩn 'người mới'

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức MXH sao Việt ngày 9/1. Đàm Vĩnh Hưng mang xuân về trại giam. Nam Em công khai mê ‘người mới’ sau ồn ào rạn nứt mối quan hệ với Bạch Công Khanh?