Giải trí

Bị đồn đang hẹn hò với Isaac, Hòa Minzy chính thức lên tiếng

Bị đồn đang hẹn hò với Isaac, Hòa Minzy chính thức lên tiếng

Thời gian gần đây, Hòa MinzyIsaac cùng tham gia một chương trình thực tế. Cả hai khiến dân tình “quắn quéo” với những màn tương tác, thả thính đầy dễ thương. Chính vì điều này khiến 2 nghệ sĩ được “đẩy thuyền” nhiệt tình.

Isaac từng cho biết về mối quan hệ cả hai: “Isaac không nói là mình thân nhất với Hòa Minzy trong dàn cast mà chỉ là Isaac và Hòa 'thả thính' nhau nhiều nhất trong show thôi. Việc các fan 'đẩy thuyền' mình thấy cũng dễ thương. Khi Isaac và Hòa gặp nhau thì có sự kết nối rất tự nhiên về mặt cảm xúc, nó cứ tuôn trào như vậy. Hai đứa mỗi khi quay xong là cứ ngồi lại và nói chuyện với nhau liên tục".

Mới đây nhất, trong lúc livestream giao lưu với khán giả, Hòa MInzy được fan đặt câu hỏi về tin đồn cô yêu Isaac: “Người ta đồn chị yêu anh Isaac kìa?" Với câu hỏi của fan, Hòa Minzy ngay lập tức đã lên tiếng đính chính: "Trời đất ơi, không có đâu mọi người, mọi người xem cho vui thôi, anh Isaac với bé Phương Nhi đẹp đôi hơn, Hòa có em bé rồi, già rồi".

Sau khi đổ vỡ với thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy vẫn lẻ bóng một mình và tập trung hết mình vào công việc cũng như chăm sóc con trai. Cô nàng tất bật chạy show, bán hàng khi có thời gian thì luôn ở bên bé Bo.

Dù vậy, khán giả vẫn mong rằng nữ ca sĩ có thể nhanh chóng  tìm được bến đỗ hạnh phúc mới, có người cùng chia sẻ vui buồn.

 

Rộ nghi vấn Ngọc Trinh đã sinh con gái, âm thâm nuôi nấng dưới thân phận cô – cháu?

(Techz.vn) Việc bé gái xuất hiện bên cạnh Ngọc Trinh thời gian gần đây khiến tin đồn người đẹp ‘âm thầm’ hạ sinh con gái tiếp tục ‘dậy sóng’.