Giải trí

Phản ứng của Hồ Văn Cường được khán giả lên sân khấu tặng tiền dù chưa hát

Phản ứng của Hồ Văn Cường được khán giả lên sân khấu tặng tiền dù chưa hát

Mới đây, cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi đoạn clip ghi lại một sân khấu biểu diễn của Hồ Văn Cường tại một đêm nhạc. Đêm nhạc này được khán giả chú ý khá nhiều vì Hồ Văn Cường còn có sự kết hợp với Bạch Công Khanh trong một vài tiết mục chung.

Đặc biệt, trong khi chỉ vừa mới lên sân khấu trình diễn và chưa hế cất tiếng hát, ngay lập tức đã có một khán giả nam tiến lên sân khấu gửi tặng tiền mặt cho nam ca sĩ cũng như cả những thành viên trong band nhạc, khiến không khí thêm phần náo nhiệt và vô cùng sôi động hơn bao giờ hết.

Sau khi nhận được những món quà về mặt vật chất này, Hồ Văn Cường cũng lễ phép chia sẻ: "Mới lên chưa có hát hò gì hết mà có lì xì rồi, là thấy mở đầu suôn sẻ rồi ạ".

Có thể thấy, Hồ Văn Cường đang  ngày càng biết cách ăn nói, chững chạc hơn khi nhận những món quà từ khán giả. Nếu trước kia nhiều năm, trong những show diễn cùng mẹ nuôi Phi Nhung, Hồ Văn Cường tỏ ra khá lúng túng khi được khán giả tặng tiền trên sân khấu. Đến nay, nam ca sĩ nhí ngại ngùng ngày nào nay đã bản lĩnh hơn trong cách ứng xử trên sân khấu.

Còn nhớ trong những show diễn trước đó, nam ca sĩ cũng đã được nhiều khán giả lên tận sân khấu để trao tặng vàng, vòng tiền khiến nhiều người không khỏi trầm trồ trước độ chịu chi của FC Hồ Văn Cường. Thời gian gần đây, nam ca sĩ cũng thường xuyên chạy show hơn và được khán giả vô cùng ủng hộ.

 

Tin sáng 12/1: Ngọc Trinh lộ nội y mỏng tang, Hương Giang lên tiếng khi bj đồn yêu trai Hàn

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức sáng ngày 12/1. Clip quay cận cảnh Ngọc Trinh diện đồ ngủ xuyên thấu, để lộ vóc dáng thật và nội y mỏng tang. Hương Giang nói gì khi bị đồn có bạn trai mới người Hàn Quốc sau chia tay Matt Liu.