Giải trí

Bị loại đầy tiếc nuối ở Miss Universe 2022, Ngọc Châu có hành động tinh tế, ghi điểm với fan quốc tế

Bị loại đầy tiếc nuối ở Miss Universe 2022, Ngọc Châu có hành động tinh tế, ghi điểm với fan quốc tế

Mới đây, đêm chung kết Miss Universe 2022 đã diễn ra thành công tại Mỹ vào sáng 15/1 (theo giờ Việt Nam) với kết quả danh hiệu Hoa Hậu Hoàn Vũ chung cuộc thuộc về  R’Bonney Gabriel - đại diện đến từ Mỹ.


Dù được kỳ vọng mang lại kết quả cao nhưng HH Ngọc Châu- đại diện của Việt Nam lại dừng lại đáng tiếc khi chưa thể tiến sâu vào top 16 của Miss Universe 2022. Tuy vậy, những sự nỗ lực và năng lượng mà Ngọc Châu mang đến cuộc thi đã nhận về nhiều lời khen đến từ khán giả và giớ chuyên môn.
Đáng nói, nhờ hành động đầy tinh tế mà Ngọc Châu đã ghi điểm tuyệt đối với fan quốc tế.

Cụ thể, khi các thí sinh tiến vào sân khấu ở cuối chương trình, Ngọc Châu đã tinh ý thấy tình cảm của các khán giả có mặt trực tiếp. Nàng hậu đã tiến đến, bắt tay, tỏ lòng biết ơn đến những khán giả đã cổ vũ cho cô. Hành động đầy ấm áp này đã chứng minh Ngọc Châu là một nàng hậu vô cùng thân thiện và gần gũi với mọi người. Dù không đạt kết qua nhưng hình ảnh của Ngọc Châu vẫn vô cùng đẹp đẽ trong mắt những người hâm mộ sắc đẹp.

Đoạn clip quay lại cận cảnh hành động này của Ngọc Châu đã nhận về hàng loạt lời khen. Những người hâm mộ cũng động viên cô đừng quá bận tâm đến kết quả để hướng về các hoạt động cũng như cột mốc mới trong tương lai.

 

Có cả nông trại ở châu Phi, cơ ngơi của Quang Linh Vlog ở Nghệ An gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Trong clip về quê ăn Tết, Quang Linh Vlog đã để lộ cơ ngơi khủng ở Nghệ An.