Giải trí

Trang chủ Miss Universe nhận về ‘cơn mưa’ phẫn nộ khi Việt – Philippines – Thái bị loại

Trang chủ Miss Universe nhận về ‘cơn mưa’ phẫn nộ khi Việt – Philippines – Thái bị loại

Sáng ngày 15/1 (theo giờ Việt Nam), đêm chung kết cuộc thi Miss Universer 2022 chính thức diễn ra tại bang New Orleans (Mỹ). Chung cuộc người chiến thắng chính là đại diện đến từ Mỹ - R'Bonney Gabriel. Danh hiệu á hậu 1 và á hậu 2 lần lượt thuộc về đại diện đến từ Venezuela và Dominican Republic.

Qua đó, trên fanpage của cuộc thi, những bài đăng gần nhất đều có lượt thả "phẫn nộ" lớn từ đông đảo khán giả sắc đẹp. Ở phần bình luận hầu như đều là các câu hỏi thắc mắc về việc tại sao đại diện 3 nước Việt Nam, Thái Lan và Philippines lại vắng mặt trong top 16 chung cuộc dù có phần thể hiện vô cùng tốt.

Về phần khán giả Việt Nam, theo dõi những chuyên trang sắc đẹp hay mạng xã hội đều dễ nhận thấy các bình luận về việc 3 thí sinh mạnh tại Đông Nam Á lần lượt bị loại trong cuộc thi năm nay, chỉ có đại diện duy nhất là Lào sau đó cũng không thể bước vào top 5. Tuy gây tiếc nuối vì Ngọc Châu không được đi tiếp nhưng phải nhìn nhận rằng, các thí sinh top 16 năm nay đều là "hổ chiến", mạnh cả về nhan sắc và kỹ năng "nuốt mic", hoàn toàn xứng đáng để lọt vào vòng trong.

Dù có vía "thi đâu đậu đó", nhưng lần này, giấc mơ Hoàn vũ của Ngọc Châu đã phải dừng lại khá sớm. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả chia sẻ khoảnh khắc được một khán giả xem trực tiếp cuộc thi tại Mỹ ghi lại, Ngọc Châu dù đang mỉm cười nhưng lộ rõ nỗi buồn, nét thẫn thờ trong ánh mắt khi trượt top 16.

Dù outtop, Ngọc Châu vẫn được đánh giá cao bởi suốt quá trình thể hiện tại Miss Universe. Dừng chân một cách đầy tiếc nuối, người đẹp vẫn để lại ấn tượng với khán giả Việt và người hâm mô yêu sắc đẹp.

 

Tin tối 15/1: Đen Vâu lên tiếng tin đồn ăn hỏi với Hoàng Thùy Linh, thực hư tin MC Đại Nghĩa qua đời

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức tối nóng nhất ngày 15/1. Đen Vâu chính thức lên tiếng sau tin đồn làm lễ ăn hỏi với Hoàng Thùy Linh, CĐM phản ứng trái chiều. Thực hư thông tin MC Đại Nghĩa qua đời ở tuổi 44