Giải trí

Lan truyền hình ảnh Ngọc Châu đứng thẫn thờ, buồn bã khi trượt top 16 Miss Universe 2022

Lan truyền hình ảnh Ngọc Châu đứng thẫn thờ, buồn bã khi trượt top 16 Miss Universe 2022

Sáng ngày 15/1 (theo giờ Việt Nam), chung kết Miss Universe 2022 chính thức diễn ra tại Mỹ. Vượt qua nhiều ứng viên xuât sác, đại diện chủ nhà xứ cờ hoa - R'Bonney Gabriel - đăng quang ngôi vị cao nhất. Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về đại diện Venezuela - Amanda Dudamel, trong khi đại diện Cộng hòa Dominica - Andreína Martínez - đoạt ngôi Á hậu 2.

Dù đã rất nỗ lực và có màn thể hiện khá tốt, song đại diện Việt Nam – Hoa hậu Ngọc Châu không thể lọt vào top 16 chung cuộc. Kết quả này khiến nhiều khán giả hụt hẫng bởi Ngọc Châu được đánh giá là cao ngay khi bước vào cuộc thi.

Ngay sau đó, mạng xã hôi lan truyền khoảnh khắc “thẫn thờ” của Ngoc Châu trên sân khấu. Có thể thấy, người đẹp khá buồn khi không thể đạt thành tích cao, nối dài chuỗi “intop” 4 nặm liên tiếp của Việt Nam.

Trên MXH, các nghệ sĩ và CĐM cũng bày tỏ sự tiếc nuối, buồn bã khi Ngoc Châu không được xướng tên. Dù vậy, nàng Hạu cũng đã rất nỗ lực và có màn thể hiện tốt tại đấu trường sắc đẹp này.

 

Tin trưa 15/1: Vợ shark Bình nhận xét Phương Oanh, Trấn Thành nhắc tới tình cũ 9 năm của Hari Won

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức trong ngày 15/1. Nhìn thấy ảnh đi 'quẩy' của chồng và Phương Oanh, vợ Shark Bình có nhận xét gây bão. Nhắc tên tình cũ 9 năm của vợ, Trấn Thành bị Hari 'nạt'.