Giải trí

Sao Việt đăng gì 4/12: Lưu Hương Giang đi chơi cùng con mà không có Hồ Hoài Anh, Mr.Đàm báo tin vui

Sao Việt đăng gì 4/12: Lưu Hương Giang đi chơi cùng con mà không có Hồ Hoài Anh, Mr.Đàm báo tin vui

Lưu Hương Giang tận hưởng cuối tuần cùng các con, CĐM thắc mắc sự vắng mặt của Hồ Hoài Anh

Mới đây, Lưu Hương Giang đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh 3 mẹ con đi chơi ngày cuối tuần. Có thể thấy nữ ca sĩ cùng các con đang tận hưởng ngày cuối tuần hạnh phúc bên nhau.

Thế nhưng phía dưới phần bình luận, nhiều người thắc mắc khi không thấy sự xuất hiện của Hồ Hoài Anh. Ngoài những ý kiến cho rằng Hồ Hoài Anh có thể là người chụp ảnh, thì nhiều người đặt câu hỏi “Hồ Hoài Anh đâu?”.

Xem chi tiết tại đây

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ thông báo ‘tin vui’ sau thời gian dài chờ đợi

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng vui mừng đăng tải trên trang cá nhân bài viết thông báo đến toàn bộ khán giả bộ phim anh lồng tiếng đã chính thức ra mắt. Được biết, bộ phim nam ca sĩ lồng tiếng có tên “Mèo đi hia”. Theo đó, nhiều năm trước, Mr.Đàm được chọn lồng tiếng cho bộ phim “Mèo đi hia” bởi đạt nhiều tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Xem chi tiết tại đây

Mê mẩn phong cách mùa đông của Thiều Bảo Trâm, xinh đẹp không kém idol Hàn

Những ngày đầu đông, mọi người thi nhau khoe những bức ảnh diện đồ ấm áp. Hòa chung với không khí đó, chiều 4/12, Thiều Bảo Trâm đăng tải lên trang cá nhân Facebook loạt ảnh đi chơi với caption "thả thính": "Sao gọi là yêu em. Sao gọi là nhớ em?". 

Xem chi tiết tại đây

Rich kid Ngọc Thanh Tâm chính thức lên tiếng về tin đồn là tình mới của Matt Liu

Những ngày qua, MXH xôn xao trước thông tin Matt Liu – bạn trai cũ của nữ ca sĩ Hương Giang unfollow và xóa hết ảnh cũ với cô. Hành động này của Matt Liu khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi trước đó, cả hai chia tay trong hòa bình và vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.

Đáng chú ý, ngoài việc hủy theo dõi bạn gái cũ và xóa hết ảnh kỉ niệm, Matt Liu còn thay đổi tên viết tắt trong bài viết tình cảm trong quá khứ. Cụ thể, từ cụm từ “NHG”, anh đổi thành “NTT” khiến nhiều người đặt nghi vấn phải chăng đang ẩn ý nhắc tên người yêu mới.

Xem chi tiết tại đây

Động thái của nữ diễn viên T.A khi bị tố ngoại tình trong thời gian hẹn hò với nam ca sĩ nổi tiếng

Vào tối ngày hôm qua (3/12), trên một số page và hội nhóm dày đặc thông tin tố nữ diễn viên T.A ngoại tình, qua lại với 2 người đàn ông khác trong khi đang hẹn hò với nam ca sĩ nổi tiếng tên J. Cụ thể, loạt ảnh chụp màn hình ảnh tin nhắn của một tài khoản xưng là vợ người đàn ông tên TH đang trao đổi với một tài khoản được cho là nữ diễn viên T.A.

Hiện bài đăng gốc này cũng đã bị xóa khỏi mạng xã hội. Trên trang cá nhân, T.A cũng chưa có động thái nào mới, tuy nhiên tính năng comment dưới bài viết đã bị khóa.

Xem chi tiết tại đây

 

Trường Giang tiết lộ chứng bệnh đáng lo ngại kể từ khi nổi tiếng trong showbiz

(Techz.vn) Những chia sẻ của Trường Giang về tình hình sức khỏe hiện tại khiến các nghệ sĩ trong chương trình Nhà Trọ Destiny vô cùng lo lắng.