Giải trí

Hướng dẫn Trường Giang đối đáp người yêu cũ, Hieuthuhai bất ngờ bị CĐM liên tục chỉ trích

Hướng dẫn Trường Giang đối đáp người yêu cũ, Hieuthuhai bất ngờ bị CĐM liên tục chỉ trích

Mới đây, Hiếu Thứ Hai trở thành khách mời trong tập mới nhất của chương trình Nhà trọ Destiny bên cạnh ca sĩ Ngô Kiến HuyHoa hậu Khánh Vân. Qua đó, host chương trình – Trường Giang – đã đặt câu hỏi cho khách mời: “Khi gặp lại người yêu cũ thì nói câu gì cho ngầu?”.

Ngay lập tức, Hiếu Thứ Hai có câu trả lời khiến dân mạng tranh cãi không ngừng. Cụ thể, nam rapper đáp lại: “Con của anh giờ ai nuôi vậy?”.

Màn đối đáp của Hiếu Thứ Hai lập tức được chia sẻ rầm rộ và gây tranh cãi lớn từ cộng đồng mạng. Nhiều bình luận còn chỉ trích, cho rằng câu đùa của nam rapper không hài hước chút nào, thậm chí còn “kém duyên”.

Bên cạnh đó, vẫn có một số ý kiến cho rằng Hiếu Thứ Hai chỉ đang đùa vui và không có ý xấu. Tuy nhiên, nam rapper cũng nên cẩn trọng trong lờii nóii, nghiêm túc nhìn lại sai sót này để rút kinh nghiệm cho những chương trình về sau.

Hieuthuhai (tên thật Trần Minh Hiếu, sinh năm 1999) nổi tiếng sau khi tham gia chương trình King of Rap. Anh có nhiều bản rap love nổi tiếng và được khán giả yêu thích, đạt lượt xem lớn.

Gần đây, anh tiếp tục gây chú ý khi là thành viên của chương trình 2 ngày 1 đêm với tính cách có phần ngây thơ nhưng luôn hết mình trong mọi thử thách của chương trình.

 

Phản ứng của Hòa Minzy khi lộ nhẫn kim cương lúc đang livestream bán hàng online

(Techz.vn) Phản ứng của Hòa Minzy trong livestream gần đây nhất khi lộ nhẫn kim cương ‘khủng’ khiến người hâm mộ không khỏi bật cười.