Giải trí

Trường Giang tiết lộ chứng bệnh đáng lo ngại kể từ khi nổi tiếng trong showbiz

Trường Giang tiết lộ chứng bệnh đáng lo ngại kể từ khi nổi tiếng trong showbiz

Trong tập phát sóng mới nhất của Nhà Trọ Destiny, các nghệ sĩ Ngô Kiến Huy, HIEUTHUHAI và Hoa hậu Khánh Vân được chủ nhà Trường Giang đón tiếp nồng hậu. Trong bữa ăn tối, dàn sao Việt liên tục chia sẻ về chuyến đi thú vị tại nhà “Mười Khó” cùng những bí mật chưa từng được tiết lộ với ai.

Qua đó, người hâm mộ cũng hết sức bất ngờ khi nghe Trường Giang bộc bạch đã mắc chứng bệnh mất ngủ từ khi nổi tiếng.

Cụ thể, Trường Giang cho biết anh chỉ đi ngủ đến khi nào bị đuối sức. Nam danh hài chia sẻ: “Hôm đi quay ở Kon Tum về là sinh nhật vợ anh. Vợ rủ anh đi chơi, ăn uống, anh mới nói đi tắm cái rồi nghỉ ngơi xíu sẽ đi, nhưng không ngờ ngủ tới sáng luôn. Vợ anh biết anh 'sập nguồn' nên cũng không gọi dậy vì trước đó 2 ngày 2 đêm anh không ngủ được. Đến khi nào hết sức rồi mới ngủ thôi".

Chia sẻ của Ngô Kiến Huy khiến Ngô Kiến Huy và Khánh Vân hết sức lo lắng. Nàng hậu cũng phát hiện trong quá trình quay phim, Trường Giang luôn là người dậy sớm nhất.

“Có nhiều khi đi quay anh tới trễ nhưng lại là người dậy sớm nhất, thì ra anh không ngủ". Người đẹp khuyên đàn anh nên tập ngủ sớm vì mất ngủ sẽ dẫn đến ảnh hưởng xấu tới sức khở như hệ thần kinh, gan, thận hay thậm chí là đột quỵ.

Trường Giang cho biết sau Nhà Trọ Destiny, anh sẽ bắt đầu tập ngủ đúng giờ và phải giảm 5kg để đóng phim.

Trường Giang là diễn viên hài rất được yêu thích tại show biz Việt. Anh có lối diễn xuất mộc mạc, gần gũi và vô cùng duyên dáng. Hiện nay anh phủ sóng ở nhiều chương trình game show và có cuộc sống hạnh phúc bên Nhã Phương và con gái.

 

Concert ở London của BLACKPINK được giới phê bình Anh Quốc khen ngợi hết lời

(Techz.vn) Concert ở London của BLACKPINK được giới phê bình Anh Quốc khen ngợi và đánh giá cao.