Giải trí

Concert ở London của BLACKPINK được giới phê bình Anh Quốc khen ngợi hết lời

Concert ở London của BLACKPINK được giới phê bình Anh Quốc khen ngợi hết lời

Sau khi hoàn thành 14 đêm diễn tại khu vực Bắc Mỹ, BLACKPINK tiếp tục chuyến lưu diễn toàn cầu của mình ở khu vực Châu Âu. Địa điêm đầu tiên mà “Born Pink” đặt chân tới là thành phố London, thủ đô nước Anh. Tour diễn được diễn ra trong 2 ngày 30/11 và 1/12 (giờ địa phương).

Qua đó concert của BLACKPINK nhận về nhiều sự phàn hổi tích cực giới phê bình và ttruyền thông Anh Quốc. Đa số các tờ báo cho rằng BLACKPINK thật sự truyền năng lượng cho khán giả rất tốt. Đặc biệt, sự kết hợp giữa giọng hát, vũ đạo, ánh sáng và ban nhạc đã làm nên các đêm concert thành công và đáng để công chúng chờ đợi.

Tờ Evening Standard danh cho concert của nhóm số điểm tuyệt đối 5/5. Các tờ báo khác như The Telegraph, The Guardian, Financial Time cũng cho số điểm tốt (4/5). Ngoài ra, BLACKPINK còn nhận được lời khen ngợi từ các tờ báo khác như Daily Star, United By Pop, British Vogue,...

Trước đó, tour diễn đã diễn ra vô cùng thành công tại Mỹ của BLACKPINK và nhận về nhiều phản hồi tích cực từ các nhà phê bình như tờ Variety, Consequence of Sound, The Harvard Crimson, Reporter Newspapers,... đều dành cho nhóm các đánh giá tốt, tour diễn đã thu hút hàng trăm nghìn khán giả tại Bắc Mỹ đến xem.

Theo ghi nhận, đêm diễn ở London của BLACKPINK, sân vận động The O2 với khoảng hơn 20.000 chỗ ngồi đã được lấp đầy, chưa kể có hang nghìn khán giả có xuất vé đứng tại khu vực phía dưới sân khấu.

 

Động thái của nữ diễn viên T.A khi bị tố ngoại tình trong thời gian hẹn hò với nam ca sĩ nổi tiếng

(Techz.vn) Công chúng không khỏi quan tâm đến động thái của nữ diễn viên T.A sau khi bị tố ‘bắt cá 3 tay’ trong thời gian yêu đương với ca sĩ nổi tiếng.