Giải trí

Rầm rộ tin ‘Người Nhện’ Tom Holland và bạn diễn Zendaya đã đính hôn, chuản bị đám cưới

Rầm rộ tin ‘Người Nhện’ Tom Holland và bạn diễn Zendaya đã đính hôn, chuản bị đám cưới

Tom HollandZendaya Coleman đang có mối quan hệ yêu đương đầy mặn nồng trong thời gian qua. Cả hai từng là bạn diễn hợp tác trong “Spider-Man: Homecoming”, “Spider-Man: Far From Home” và “Spider-Man: No Way Home”, bị phát hiện hẹn hò vào năm ngoái sau khi bị bắt gặp hôn nhau trong xe hơi.

Nguồn tin tiết lộ, sau thời gian hẹn hò, cặp đôi đưa ra một quyết định lớn đánh dấu chặng đương bên nhau. “Tom Holland và Zendaya Coleman đang nghiêm túc lên kế hoạch cho tương lai cùng nhau”.

Thời gian qua, Tom Holland và Zendaya Coleman không ngừng chứng minh mối quan hệ của họ đang trở nên nghiêm túc và lâu dài. Cả hai thường xuyên bị bắt gặp xuất hiện tình tứ bên nhau. Không những vậy, Zendaya liên tục dành những lời nói ngọt ngào cho Tom trên mạng xã hội. Nữ diễn viên gọi bạn trai là “Chàng Nhện của em” khiến fans tan chảy vì độ ngọt ngào. Tom Holland cũng gọi Zendaya theo tên nữ chính trong phim “MJ của anh”.

Chuyện tình đẹp như phim của cặp sao khiến người hâm mộ càng mong chờ họ có đám cưới hơn bao giờ hết, và những đồn đoán về hôn lễ của cả hai theo đó cũng rộ lên.

Sau khi hợp tác trong bộ phim điện ảnh “Spider-Man: Homecoming (2016)”. Cả hai nhanh chóng trở thành bạn thân ăn ý cả về diễn xuất lẫn đời thường.

Sau quãng thời gian dài người hâm mộ không ngừng ghép đôi, Tom Holland và Zendaya cũng hẹn hò với chuyện tình “phim giả tình thật” đầy dễ thương và ngọt ngào.

 

Jung Kyung Ho tiết lộ kế hoạch kết hôn với Sooyoung (SNSD)

(Techz.vn) Jung Kyung Ho nói về người bạn gái 10 năm của mình – nữ ca sĩ đình đám Sooyoung (SNSD), đồng thời chia sẻ về kế hoạch kết hôn của cả hai.