Giải trí

Sao Việt đăng gì 22/6: 'Ông trùm showbiz' báo tin vui; Hé lộ quan hệ của 'vua cá Koi' và bố vợ

Sao Việt đăng gì 22/6: 'Ông trùm showbiz' báo tin vui; Hé lộ quan hệ của 'vua cá Koi' và bố vợ

Lộ thái độ của bố Hà Thanh Xuân khi con gái lấy ‘Vua cá Koi’,1 hành động nói lên MQH thật với con rể

Mới đây, doanh nhân Thắng Ngô đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh bà xã cười rạng rỡ trên sân khấu kèm icon trái tim yêu thương thu hút sự chú ý.

ha-thanh-xuan-05

Dưới bài viết, ngoài những lời chúc phúc dành cho cặp đôi thì bình luận của bố đẻ Hà Thanh Xuân chiếm spotlight. Cụ thể, phụ thân nữ ca sĩ hào hứng: “Con gái cưng của ba cười tươi như hoa là ba thích". Đại gia 7X cũng đã để lại icon trái tim thể hiện sự thích thú với dòng cảm xúc của bố vợ.

ha-thanh-xuan-01

Có thể thấy, quan hệ bố vợ và con rể cũng vô cùng khăng khít. Trước đó, vào ngày 3/5/2022 khi trở về từ đám cưới của con gái, bố đẻ Hà Thanh Xuân đã có đôi lời nhắn nhủ. Theo đó, đăng tải khoảnh khắc dắt tay con gái lên lễ đường, phụ thân nữ ca sĩ xúc động: “Khoảnh khắc không bao giờ quên... Ngày cưới của con gái yêu quý. Ba dìu con lên sân khấu".

Xem chi tiết tại đây.

NSƯT Hoài Linh đã cúi đầu xin rút lui, 'ông trùm showbiz' báo tin nóng hổi về Thách Thức Danh Hài

Vào ngày 22/6, Color Man - Giám đốc công ty giải trí Điền Quân hay còn được biết đến với danh xưng ‘ông trùm showbiz’ đã bất ngờ đăng tải thông tin bắt đầu tuyển người chơi hàng loạt gameshow đình đám.

Ngay lập tức, thông báo này ngay lập tức nhận về sự chú ý của khán giả khi có sự xuất hiện của Thách Thức Danh Hài - 1  gameshow vướng khá nhiều trắc trở khi quay trở lại mùa 7.

Theo đó, vào giữa 2021, chương trình Thách Thức Danh Hài đã rục rịch quay lại với mùa 7 và giới thiệu NSƯT Hoài Linh và  NS Minh Nhí là giám khảo.

Tuy nhiên, NSƯT Hoài Linh bất ngờ dính vào ồn ào ‘ngâm’ tiền từ thiện chấn động, khiến khán giả đồng loạt kêu gọi tẩy chay nam NS.

Xem chi tiết tại đây. 

Bằng Kiều vừa thông báo có con trai thứ 4, vợ cũ liền có chia sẻ gây chú ý về chuyện nuôi con 1 mình

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Trizzie Phương Trinh đăng tải hình ảnh con trai thứ 2 và kể lại hành trình đưa con đi thi bằng lái xe. Đáng chú ý, vợ cũ Bằng Kiều lần đầu có những tâm sự thẳng thắn về việc một mình nuôi con.

Có thể thấy để nuôi nấng 3 con trai trưởng thành, Trizzie Phương Trinh đã phải hi sinh và vất vả rất nhiều. Tuy nhiên, cô không than vãn mà cho đó là quyền lợi của bản thân để được thấy các con trưởng thành mỗi ngày. Nếu theo dõi mạng xã hội của Trizzie sẽ thấy mỗi sự kiện quan trọng của các con, cô đều có mặt và lưu giữ lại như một kỉ niệm đẹp.

Xem chi tiết tại đây. 

Matt Liu có động thái 'khẳng định chủ quyền' sau nhiều lần dính nghi vấn chia tay Hương Giang

Không để dân tình đồn đoán nhiều, mới đây Hương Giang đã chia sẻ hình ảnh tình tứ cùng Matt Liu trên sân golf, cùng với đó là tâm sự về khoảng thời gian 2 năm gắn bó với anh chàng CEO sinh năm 1994 cả trong cuộc sống lẫn trên sân golf.

Về phía Matt Liu, anh cũng đăng tải khoảnh khắc ôm vai bạn gái, kèm lời nhắn nhủ ngọt ngào: "Words aren’t enough to express how much you mean to me. Happy 2nd year anniversary (Tạm dịch: Chẳng lời nào có thể diễn tả hết được việc em ý nghĩa với anh nhường nào. Mừng kỷ niệm 2 năm (yêu nhau))".

Xem chi tiết tại đây. 

Từng lộ dấu hiệu tăng cân, Lý Nhã Kỳ nay lại khoe eo thon lấn át cả Ngọc Trinh gây ngỡ ngàng

Lý Nhã Kỳ mới đây đã đăng tải loạt ảnh mới lên trang cá nhân và nhanh chóng nhận được nhiều sự yêu thích từ khán giả. Tuy nhiên nếu để ý kỹ, body của cô nàng trông khá lạ và có phần khác so với thực tế? Nhiều người đặt ra câu hỏi liệu có phải chăng nữ nghệ sĩ đã quá lạm dụng photoshop để chỉnh hình ảnh.

Theo đó trong shoot hình lần này, Lý Nhã Kỳ xuất hiện với bộ đầm màu tím. Với thiết kế thanh lịch và điểm nhấn là 2 phần tay áo được làm từ lông, khiến cho bộ đồ trở nên thanh thoát và mềm mại hơn. Tuy nhiên nhan sắc của Lý Nhã Kỳ cũng được chú ý và nhận nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Sở hữu nhan sắc ‘hack tuổi’ Lý Nhã Kỳ ngày càng xinh đẹp đù đã bước sang độ tuổi tứ tuần giống như nhiều nghệ sĩ khác. Dù vậy nhưng cô vẫn giữ được nét đẹp sắc sảo trên khuôn mặt cùng làn da căng bóng đáng ngưỡng mộ.

Xem chi tiết tại đây.

 

Hé lộ thành viên giàu nhất BLACKPINK, khối tài sản ngang ngửa với V, Jungkook của BTS

(Techz.vn) Không phải Jennie hay Lisa, danh tính người giàu nhất BlackPink sở hữu khối tài sản ngang ngửa với V, Jung Kook (BTS) khiến ai nấy đều bất ngờ.