Giải trí

MC đình đám của VTV hé lộ mức thu nhập, thú nhận loạt bí mật thầm kín trong cuộc sống hôn nhân

MC đình đám của VTV hé lộ mức thu nhập, thú nhận loạt bí mật thầm kín trong cuộc sống hôn nhân

MC Đức Bảo là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình. Xuất thân từ Đại học Bách Khoa Hà Nội, nhưng Đức Bảo lại có duyên với truyền hình và bước chân vào môi trường này sau khi giành giải nhất Én Vàng 2013. Đã 10 năm trôi qua, Đức Bảo ngày càng chiếm được cảm tình từ công chúng. Anh trở thành nhân vật quen mặt ở Chúng Tôi Là Chiến Sĩ, Café Sáng, Chiếc Nón Kỳ Diệu…

mc-duc-bao-4

Vừa qua, Đức Bảo có cuộc phỏng vấn với VTC, tâm sự về chuyện đời, chuyện nghề. Tại đây, nam MC tiết lộ, mình đến với Én Vàng vào 10 năm trước khi đang loay hoay với cuộc sống, chưa biết chọn hướng đi nào. Đức Bảo lúc đó chỉ nghĩ đơn giản rằng mình muốn “đổi đời”, là người của công chúng và được công nhận.

Trong suốt thời gian gắn bó với truyền hình đã qua, Đức Bảo cảm thấy được thử thách nhiều nhất với Chúng Tôi Là Chiến Sĩ. Chương trình này rất vất vả, đòi hỏi nhiều ở MC.

mc-duc-bao-3

“Mỗi đợt ghi hình thường là những đợt công tác xa nhà dài ngày, hành quân khi thì lên rừng, khi thì lênh đênh trên biển. Mỗi ngày, chúng tôi dậy ghi hình từ 4h, và chỉ kết thúc khi mặt trời đã lặn. Điều kiện sân khấu ngoài trời cũng khác rất nhiều so với ghi hình trong trường quay. Chuyện đứng hàng tiếng đồng hồ trong cái nắng miền Trung hay trong cái rét cắt da thịt mùa đông nơi địa đầu Tổ quốc là điều chúng tôi phải làm quen và vượt qua”, Đức Bảo chia sẻ.

mc-duc-bao-6

Thế nhưng cũng nhờ chương trình này mà anh có được những trải nghiệm độc nhất vô nhị. Từ lần đầu ăn cơm bộ đội, đến Trường Sa, ngồi xe tăng hay lần đầu tác nghiệp trong buồng lái máy bay chiến đấu, vào vai lính đặc công,…

Chia sẻ về bản thân, Đức Bảo tự nhận thấy thế mạnh của mình là khả năng ngoại ngữ. Nhờ đó mà tại SEA Games 31 vừa qua, anh có cơ hội được lên dẫn. Sắp tới Đức Bảo sẽ còn xuất hiện tại Hoa hậu Hoàn vũ 2022.

mc-duc-bao-5

Khi được hỏi về thu nhập, Đức Bảo tinh tế nói tránh đi. Nam MC chỉ bật mí: “Tôi cũng không rõ so với mọi người thì mình có đắt show hay không. Tôi chỉ có thể tiết lộ, việc tập trung vào công việc MC giúp tôi có cuộc sống thoải mái”.

Bên cạnh sự nghiệp rực rỡ, Đức Bảo hiện đang có cuộc sống hôn nhân rất hạnh phúc. Bà xã anh cũng là một BTV truyền hình, làm cùng nghề nên rất thấu hiểu cho công việc của chồng. Điểm khác biệt là trong khi bà xã chuyên về thời sự, chính luận thì Đức Bảo lại chuyên về giải trí. Ở nhà, nhiều lúc họ nói chuyện với đối phương thay cho đọc báo. Chỉ trừ lúc đi ngủ, còn lại Đức Bảo và vợ “buôn” liên tục không biết mệt.

mc-duc-bao-1

Cả hai vợ chồng đều bận nên Đức Bảo lẫn vợ luôn cố gắng tận dụng thời gian để ở bên gia đình khi có thể. Anh cho biết, nếu không phải đi làm, thời gian duy nhất mình ở một mình chỉ là để đi tập thể thao.

Đáng chú ý, Đức Bảo thú nhận mình luôn là người mở lời xin lỗi trước khi hai vợ chồng có vấn đề. Thỉnh thoảng vợ anh mới chịu “xuống nước” trước. Thế nhưng, thực tế thì cặp đôi này rất ít khi giận nhau lâu. Có khi đang giận nhưng họ lại quay sang nói chuyện theo thói quen rồi làm lành luôn.

mc-duc-bao-2

Chia sẻ về bà xã, Đức Bảo tự hào: “Chúng tôi có 2 nguyên tắc, một là không giấu nhau chuyện gì. Công việc đã bận rồi, nếu còn phải giấu diếm khi ở nhà thì rất mệt. Nguyên tắc thứ hai rất quan trọng, đó là ''chúng ta là một đội''. Cuộc sống không phải lúc nào cũng màu hồng nhưng chúng tôi chọn đứng về phía nhau để vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Tôi may mắn khi có một người bạn đời có thể kề vai sát cánh cùng mình”.

 

BTV Hoài Anh trải lòng sau khi đột ngột nghỉ Thời Sự 19h, tiết lộ góc khuất về công việc hiện tại

(Techz.vn) – Việc Hoài Anh đột ngột chia tay Thời Sự 19h khiến khán giả vẫn chưa thể thích nghi. Nữ BTV vừa qua đã có những trải lòng về chuyện này, đồng thời tiết lộ về bến đỗ mới của mình.