Giải trí

Hé lộ số tiền Minh Hằng và ông xã bỏ ra để tổ chức đám cưới, nghe xong con số mà choáng váng

Hé lộ số tiền Minh Hằng và ông xã bỏ ra để tổ chức đám cưới, nghe xong con số mà choáng váng

Đám cưới Minh Hằng là từ khóa, chủ đề hot trên mạng xã hội thời gian qua. Sau nhiều tháng rục rịch chuẩn bị, hôm 18/6 buổi lễ đã được diễn ra tại một khu resort 5 sao với sự tham gia của rất nhiều khách mời nổi tiếng trong giới giải trí. Nhìn độ hoành tráng, cư dân mạng tò mò không biết chủ nhân đám cưới đã phải bỏ ra bao nhiêu tiền.

dam-cuoi-minh-hang-1

minh-hang-4

Chỉ riêng khu resort mà họ tổ chức đám cưới đã là khu nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất địa phương này. Vợ chồng Minh Hằng bao trọn chi phí ăn, ở cho khách. Trung bình phòng nghỉ 2 người rơi vào khoảng 5 triệu đồng/đêm.

dam-cuoi-minh-hang-2

300  khách mời đã tham dự, như vậy cặp đôi bỏ ra hơn 700 triệu đồng chỉ để lo chỗ ăn, ngủ nghỉ. Những chi phí phát sinh khác dĩ nhiên vẫn chưa tính vào. Theo tìm hiểu, Minh Hằng và ông xã đã lựa chọn những dịch vụ tốt nhất cho đám cưới của mình.

Riêng cô dâu đã chọn 2 mẫu váy cưới để diện trong ngày trọng đại. Bộ đầu tiên là váy trắng được thêu họa tiết 3D với độ tinh xảo cao. Chiếc váy này có giá 16.000 USD (hơn 371 triệu đồng). Chưa hết, đi cùng chiếc váy còn có mạng che mặt giá đến 4.900 USD (khoảng 114 triệu đồng).

dam-cuoi-minh-hang-4

dam-cuoi-minh-hang-3

Bộ váy thứ hai Minh Hằng lựa chọn do một thương hiệu đình đám khác thiết kế, giá 4.830 USD (112 triệu đồng).  Nó được kết hợp với tay áo voan thêu hoa, có giá 590 USD (14 triệu đồng). Như vậy, nữ ca sĩ đã bỏ ra hơn 600 triệu đồng chỉ để lo trang phục cho đám cưới mà chưa tính trang sức, phụ kiện.

Không chỉ vậy, Minh Hằng còn thuê đội ngũ an ninh để đảm bảo sự riêng tư cho bữa tiệc. Số tiền người đẹp chi để trang trí, tổ chức mini game, tiệc sau ăn uống chưa được tiết lộ cụ thể nhưng chắc chắn không hề nhỏ. Chỉ cần nhìn vào những hình ảnh được công bố cũng đủ hiểu nó hoành tráng, chu đáo như thế nào.

dam-cuoi-minh-hang-5

dam-cuoi-minh-hang-6

Dư luận kháo nhau, để có được một đám cưới linh đình như vậy, Minh Hằng và ông xã chắc hẳn đã bỏ ra ngót ngét 2 tỷ đồng là ít. Con số này vẫn chỉ là phỏng đoán của mọi người, thực hư thế nào chỉ có người trong cuộc mới biết.

 

Xuân Hinh nói thẳng chuyện đẻ thêm con thứ 3 dù đã ngoài 60 tuổi, tiết lộ bí mật về bà xã quyền lực

(Techz.vn) – Chia sẻ nửa đùa nửa thật của nghệ sĩ Xuân Hinh khiến khán giả phải chú ý. Nam danh hài đã cùng vợ tách ra ở riêng, dự định sẽ đón thêm con thứ 3?