Giải trí

Xuân Hinh nói thẳng chuyện đẻ thêm con thứ 3 dù đã ngoài 60 tuổi, tiết lộ bí mật về bà xã quyền lực

Xuân Hinh nói thẳng chuyện đẻ thêm con thứ 3 dù đã ngoài 60 tuổi, tiết lộ bí mật về bà xã quyền lực

Ngày 21/6, NSƯT Xuân Hinh khiến cư dân mạng thích thú khi khoe ảnh chụp cùng bà xã. Điều gây chú ý hơn cả là cả hai còn check in tại căn chung cư mới tậu. Theo lời “vua hài đất Bắc”, ông và vợ đã chính thức tách ra ở riêng, không còn sống chung với các con.

xuan-hinh-1

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả gửi lời chúc mừng đến Xuân Hinh, ngưỡng mộ quan điểm sống tiên tiến của ông. Một số người còn khuyên nam danh hài nên tranh thủ hưởng thụ cuộc sống 2 người với bà xã. Thậm chí họ còn gợi ý Xuân Hinh sinh thêm con thứ 3 cho vui nhà vui cửa.

Đáp lại lời thúc giục sinh thêm con, Xuân Hinh tỏ ra khá hào hứng: “Có được không ta Hay làm đứa nữa để làm kiềng 3 chân cho nó chắc nhỉ?”, “Phải đẻ để dòng họ nhà mình nó to ra chứ”. 

xuan-hinh-10 xuan-hinh-13

Đây cũng là lần hiếm hoi bà xã NSƯT Xuân Hinh xuất hiện bên chồng trên mạng xã hội. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ ngoại hình trẻ trung, thần thái sang trọng. Khi bà xã được khen trẻ đẹp, trông như hai bố con đang chụp hình cùng nhau, Xuân Hinh bật mí thêm: “Ngoài 5 xập (50 tuổi – PV) rồi đấy con ạ”.

xuan-hinh-11 xuan-hinh-12

Dù thỉnh thoảng vẫn xuất hiện công khai nhưng trước đến nay thông tin về vợ Xuân Hinh rất nhỏ giọt. Theo chia sẻ của nam nghệ sĩ, vợ ông xuất thân là con gái phố cổ Hà Nội, gia đình gia giáo và rủng rỉnh về tiền bạc. Cô thuộc mẫu phụ nữ ít nói, hành xử rất nhẹ nhàng. Hàng chục năm trời gắn bó bên nhau, nhờ có vợ làm điểm tựa mà Xuân Hinh mới có thể sống trọn với đam mê nghệ thuật, tỏa sáng như vậy.

xuan-hinh-14

xuan-hinh-15

Được biết trước khi tậu căn chung cư này, vợ chồng NSƯT Xuân Hinh sống tại căn nhà ở phố Hàng Bông. Dù nằm trong khu vực phố cổ nhưng nơi này vẫn khá rộng rãi, có cả sân vườn và được nam danh hài chăm chút từng góc nhỏ.

xuan-hinh-16

xuan-hinh-17

Bản thân là người bận rộn, thường xuyên phải đi diễn xa nên Xuân Hinh càng thêm quý trọng giây phút được ở bên gia đình. Với ông, tổ ấm có ý nghĩa rất quan trọng, bữa cơm nhà càng đáng để trân quý hơn.

 

Chồng Minh Hằng bị chê lếch thếch không ra dáng đại gia, Trang Trần liền nhận xét 1 câu gây choáng

(Techz.vn) – Việc Trang Trần liên tiếp lên tiếng khi Minh Hằng và ông xã bị soi mói khiến cộng đồng mạng phải chú ý. Mới đây, cựu người mẫu lại có bình luận về chú rể.