Giải trí

Hé lộ thành viên giàu nhất BLACKPINK, khối tài sản ngang ngửa với V, Jungkook của BTS

Hé lộ thành viên giàu nhất BLACKPINK, khối tài sản ngang ngửa với V, Jungkook của BTS

Ngay từ khi ra mắt, BLACKPINK đã là nhóm nhạc nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Nhanh chóng trở thành nhóm nhạc hàng đầu K-Pop nhờ loạt siêu hit Ddu Ddu Ddu Ddu, Kill This Love, How You Like That,... "con cưng" của YG chiếm lĩnh thị trường trong nước và quốc tế, trở thành nhóm nhạc triệu đô được tất cả các nhãn hàng quốc tế đình đám nhất săn đón.

Với độ hot không phải bàn của mình, 4 thành viên của BLACKPINK đều sở hữu khối tài khủng nhưng thành viên giàu có nhất lại khiến dân tình không khỏi bất ngờ.

Jennie – 10 triệu đô la Mỹ

Có mẹ là cổ đông và là bên liên quan lớn trong CJ E&M - một trong những công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc - Jennie là một tiểu thư thứ thiệt, có cuộc sống giàu có từ nhỏ. Tuy nhiên, nữ idol sinh năm 1996 đã có thể kiếm tiền từ năm 14 tuổi.

Là thành viên nổi bật nhất của BLACKPINK sau khi solo đầu tiên, ca khúc SOLO do cô nàng thể hiện vượt mốc 300 triệu lượt xem trên Spotify vào tháng 7/2021 và 831 triệu lượt xem trên YouTube ở thời điểm hiện tại. Jennie được mệnh danh là "Chanel sống" khi nhiều năm liên tiếp được thương hiệu này "chọn mặt gửi vàng". Ngoài ra, cô nàng còn là gương mặt đại diện cho Calvin Klein, mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc Hera, Samsung Galaxy và Lotte Conf Candy. Mới đây nhất, sự kết hợp của giọng ca SOLO và thương hiệu kính mắt cao cấp của Hàn Quốc Gentle Monster trong dự án J Bentley Home Collection được cho là đem về 800.000 USD/ 1 hợp đồng cho Jennie. Tờ Ace Bed Korea tính toán rằng idol sinh năm 1996 đã thu về hàng triệu USD từ những thương vụ này.

Lisa – 14 triệu đô la Mỹ

Là thành viên thứ 3 được Solo, Lisa không khiến fan thất vọng khi ca khúc chủ đề cùng tên với album “Lalisa” đã giúp cô ghi tên vào sách kỷ lục Guinness thế giới với thành tích MV âm nhạc được xem nhiều nhất trên YouTube trong vòng 24 giờ sau khi phát hành với 74 triệu lượt xem. Album của nữ thần tượng gốc Thái Lan cũng thu về 573 triệu lượt phát trực tuyến, trở thành album được phát trực tuyến nhiều nhất bởi một nghệ sĩ K-pop trong lịch sử Spotify.

Hiện Lisa sở hữu trang Instagram có 79,1 triệu người theo dõi, hợp tác cùng nhiều thương hiệu toàn cầu như Celine, Prada, Bulgari, MAC và nhà điều hành điện thoại di động lớn nhất Thái Lan AIS. Cát xê của Lisa được tiết lộ khoảng 300.000 đô la Mỹ cho mỗi buổi biểu diễn, 600.000 đô la Mỹ cho mỗi lần hợp tác (quảng cáo), 200.000 đô la Mỹ cho mỗi bài đăng trên Instagram.

Rosé – 18 triệu đô la Mỹ

Quý cô xinh đẹp đến từ Úc dù không phải thành viên nổi bật nhất BLACKPINK nhưng ở cô nàng lại có thứ sức hút đặc biệt. Được biết, nữ idol sinh năm 1997 đã vượt qua 700 thí sinh để giành được vị trí của mình trong BLACKPINK.

Sau thành công của album solo “R”, Rosé cũng nhận về rất nhiều hợp đồng béo bở, đáng chú ý nhất là vị trí đại sứ thương hiệu toàn cầu của Yves Saint Laurent. Ngoài ra, nữ thần tượng còn hợp tác với thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Kiss Me và Perfect World Mobile.

Jisoo – 20 triệu đô la Mỹ

jisoo-6
jisoo-5

Chị cả BLACKPINK khiến dân tình vô cùng bất ngờ khi sở hữu khối tài sản lên đến 20 triệu USD, ngang ngửa với thành viên V, Jimin, JungKook, Jin của nhóm nhạc BTS. 

Dù là thành viên duy nhất chưa solo nhưng Jisoo lại "bỏ túi" vai chính đầu tiên trong Snowdrop - bộ phim gây tiếng vang vào năm 2021, đưa tên tuổi mỹ nhân sinh năm 1995 vào hàng ngôi sao đang lên trong “Hallyuwood”.

Trước khi debut, Jisoo đã nhận loạt hợp đồng xịn xò với LG, Nikon và Samsonite. Sau khi nổi tiếng hơn, cô nàng tiếp tục bội thu khi trở thành đại sứ của Dior Beauty vào năm 2019, ký nhiều hợp đồng lớn với Cartier cũng như Kiss Me. 

 

Bằng Kiều vừa thông báo có con trai thứ 4, vợ cũ liền có chia sẻ gây chú ý về chuyện nuôi con 1 mình

(Techz.vn) Bằng Kiều thông báo tin vui có thêm con trai, cách cư xử của vợ cũ khiến dân tình không khỏi nể phục.