Giải trí

Sao Việt đăng gì 16/12: Phương Oanh được khen ngợi, 'vén màn' hôn nhân Minh Hằng và ông xã đại gia

Sao Việt đăng gì 16/12: Phương Oanh được khen ngợi, 'vén màn' hôn nhân Minh Hằng và ông xã đại gia

Phương Oanh bất ngờ được netizen khen ngợi giữa nghi vấn rạn nứt tình cảm

Giữa tin đồn thất thiệt thì Phương Oanh lại bất ngờ nhận được lời khen ngợi từ khán giả và người hâm mộ. Cụ thể cô nàng đăng tải loạt ảnh mới khoe nhan sắc xinh đẹp cùng outfit sang chảnh hết mức. Được biết Phương Oanh đã diện trang phục đơn giản với áo dạ Tweed và chân váy xếp ly. Vẻ thanh lịch cùng sang trọng của nữ chính Hương vị tình thân ngay lập tức chiếm trọn spotlight.

Xem chi tiết tại đây

‘Vén màn’ cuộc sống hôn nhân hiện tại của Minh Hằng và ông xã doanh nhân

Mới đây trên tài khoản Instagram của Minh Hằng đã chia sẻ hình ảnh cô được ông xã chăm sóc tận tình. Theo đó chồng nữ ca sĩ đã gấp quần áo cho vợ, cô vui vẻ chia sẻ khoảnh khắc kèm dòng trạng thái "Đi đâu cũng sắp xếp vali gọn gàng".

Xem chi tiết tại đây

Danh hài Thúy Nga bị hiểu lầm không tôn trọng cụ già khi làm từ thiện, sự thật gây bất ngờ

Mới đây, danh hài Thúy Nga chia sẻ đoạn clip giúp đỡ một cụ già có hoàn cảnh khó khăn ở Cam Ranh (Khánh Hòa). Được biết, bà cụ hàng ngày đều ra chợ để xin lượm cá mang về ăn. Chứng kiến cảnh này, nữ danh hài không khỏi thương cảm, tìm hiểu về hoàn cảnh để giúp đỡ.

Xem chi tiết tại đây

Châu Bùi – Binz công khai ảnh tình cảm bên nhau ở Iceland

Mới đây, Châu Bùi và rapper Binz đi du lịch cùng nhau tại Iceland. Cả hai không ngần ngại công khai hình ảnh tình cảm cùng nhau sau nhiều lần ẩn ý về mối quan hệ tình cảm. Đại diện truyền thông cũng xác nhận cả hai đang có chuyến du lịch.

Xem chi tiết tại đây

Trêu chọc Binz - Châu Bùi, Justatee tung hẳn tin nhắn vợ báo '2 vạch' khiến dân tình cười bò

Sau khoảng thời gian "mập mờ", nay Binz và Châu Bùi đã công khai đăng ảnh cùng đi hẹn hò tại trời Âu vào hôm 15/12. Trong sự chúc mừng nhiệt tình của cư dân mạng, "anh bạn thân" Justatee đã bất ngờ để lại bình luận trêu chọc Binz dưới bài đăng: "Ngày xưa tớ cũng đi chơi tuyết với người yêu bên trời Âu như này vui lắm, xong về chửa Ci đấy".

Xem chi tiết tại đây

 

Dàn cast phim ‘Thương Ngày Nắng Về’ hội ngộ, Hồng Đăng tiếp tục vắng mặt

(Techz.vn) Dàn diễn viên phim Thương Ngày Nắng Về hội ngộ quay chương trình Tết, Hồng Đăng vẫn tiếp tục vắng mặt dù đã công khai xuất hiện trước truyền thông trước đó.