Giải trí

Rộ tin đồn bị đánh ghen ở Lanmark 81, phía Á hậu Hà Thu nói gì?

Rộ tin đồn bị đánh ghen ở Lanmark 81, phía Á hậu Hà Thu nói gì?

Tối 13/12, MXH xôn xao thông tin một mỹ nhân nổi tiếng showbiz bị đánh ghen ngay trước tòa nhà Landmark 81. Theo đó, đoạn clip ngắn ghi lại cảnh 2 cô gái không rõ mặt mũi có hành động ẩu đả trước sự chứng kiến của nhiều người. Sau một hồi giằng co, một vài người xung quanh đã can ngăn, nhưng sự việc vẫn không dừng lại. Mãi lúc sau, 2 người này mới ngừng cuộc ẩu đả.

ha-thu-1

Ngay sau khi đoạn clip này được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, một số người cho rằng nhân vật nữ trong clip chính là Á hậu Hà Thu.

Bị réo tên vào clip đánh ghen, phía Á hậu Hà Thu đã lên tiếng. Cụ thể, em gái kiêm quản lý của Hà Thu phủ nhận thông tin trên. Em gái Hà Thu cho biết, cô và chị gái đi cắm trại ở Vũng Tàu từ 10/12 đến tối 11/12 mới trở lại TP.HCM nên không có chuyện đó.

"Vì chúng tôi đi xe máy nên khi về đến thành phố, chúng tôi khá mệt nên ngủ. Đến ngày hôm sau, mọi người gọi điện báo có video đánh ghen chúng tôi mới biết có thông tin như vậy", em gái Hà Thu thẳng thắn.

4419_unnamed_4_44

Em gái Hà Thu cũng tiết lộ ngay khi nhận tin, chân dài đã có phản hồi trực tiếp trên mạng xã hội, phủ nhận chuyện bị đánh ghen với khán giả.

"Không biết ai đồn rồi lôi tên chị Thu vào. Lúc đó chúng tôi không có ở TP.HCM. Mọi người thấy có tên Hà Thu nên gửi rồi chúng tôi mới biết có vụ đó", em gái chân dài 9X nói thêm.

a-hau-ha-thu-mang-10-chiec-vali-khung-de-len-duong-tham-gia-hoa-hau-trai-dat-2017-5-1507364001-width509height764

Hà Thu sinh năm 1992, cô đoạt giải Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu đại dương 2014. Cô đại diện Việt Nam đi thi Hoa hậu Liên lục địa và lọt vào top 17. Năm 2017, người đẹp tiếp tục tranh tài ở Hoa hậu Trái đất, dừng chân top 16. Bên cạnh việc tham gia các cuộc thi nhan sắc, Hà Thu cũng thử sức ở lĩnh vực ca hát, từng giành ngôi quán quân Tình Bolero 2017.

 

Đỗ Mỹ Linh lộ nhan sắc thật trước camera thường sau tin đồn mang thai

(Techz.vn) Đỗ Mỹ Linh khiến công chúng ngày càng yêu mến trước phong cách giản dị, để lộ nhan sắc thật trước camera thường.