Giải trí

Phản ứng không ngờ của Trang Nemo sau khi shop thời trang bị nghi có hành vi bán hàng nhái

Phản ứng không ngờ của Trang Nemo sau khi shop thời trang bị nghi có hành vi bán hàng nhái

Trang Nemo là một trong những “hiện tượng mạng” được quan tâm nhiều nhất trong thời gian qua. Sau vụ gây rối trật tự công cộng và hành hung vào đầu năm nay khiến cô và đồng phạm phải hầu tòa thì mới đây, cô nàng này còn vướng phải thị phi khi shop thời trang bất ngờ bị lực lượng quản lý thị trường kiểm tra với nghi vấn bán hàng giả, hàng nhái.

Dù vướng nhiều ồn ào về pháp luật, Trang Nemo vẫn khá bình thản và tỏ ra lạc quan. Vào chiều ngày hôm qua (13/12), Trang Nemo còn khoe hình ảnh tập trung làm việc tại nơi làm việc. CĐM tinh ý nhận ra đây chính không gian shop thời trang trước đó. Nhưng thay vì những tủ trưng bày túi xách, phụ kiện thì giờ đây đã được thay vào cuộn vài, cuộn chỉ và những bản thiết kế thời trang.

Cô nàng chia sẻ: “Không vấp ngã trước cuộc sống, điều đó là rất tốt. Nhưng vấp ngã rồi đứng dậy mà đi lên thì càng tốt hơn. Thử sức với công việc mới để hoàn thiện mỗi ngày tốt hơn".

Động thái trên khiến nhiều người suy đoán có lẽ Trang Nemo đang muốn thay đổi hình thức kinh doanh của mình, “lấn sân” sang lĩnh vực thiết kế thời trang sau khi bị cơ quan chức năng kiểm tra sai phạm.

Ngày 10/12, Cục Quản lý Thị trường (QLTT) TP.HCM đã thông báo về kết quả kiểm tra đối với hộ kinh doanh Trang Nemo, tại địa chỉ 269D Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM.

Qua kiểm tra và thống kê có 246 đơn vị sản phẩm hàng hóa là giày dép, quần áo, túi xách,… mang nhãn hiệu nổi tiếng Louis Vuitton, Chanel, Burberry, Gucci, Nike,… và một số hàng hóa đều không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Tổng giá trị hàng hóa theo giá niêm yết là 104,37 triệu đồng. Qua đó, mỗi sản phẩm tại cửa hang Trang Nemo có giá từ 300.000 – 850.000 đồng. Về trang sức xi mạ có giá từ 300.000 đồng/sản phẩm, giày dép có giá 500.000 đồng/đôi, túi xach tay từ 500.000 đồng – 600.000 đồng/túi.

Hiện Cục Quản lý thị trường TP.HCM đã tạm giữ toàn bộ hàng hóa có dấu hiệu vi phạm theo quy định để tiep tục làm rõ và xác minh.

 

Vướng ồn ào bị đánh ghen tại Landmark 81, Á hậu Hà Thu chính thức lên tiếng phân trần

(Techz.vn) Phía Á hậu Hà Thu lập tức có động thái về thông tin bị đánh ghen tại Landmark 81 (TP.HCM) đang gây xôn xao mạng xã hội.