Giải trí

Vướng ồn ào bị đánh ghen tại Landmark 81, Á hậu Hà Thu chính thức lên tiếng phân trần

Vướng ồn ào bị đánh ghen tại Landmark 81, Á hậu Hà Thu chính thức lên tiếng phân trần

Mới đây, MXH bất ngờ lan truyền 1 người đẹp có tiếng là ca sĩ bị đánh ghen tại Landmark 81. Dưới một số bài viết trong các hội nhóm bàn về chuyện showbiz, nhiều tài khoản còn tiết lộ người bị đánh ghen là Á hậu Hà Thu.

Vào tối ngày 13/12 vừa qua, trao đổi với Thanh Niên, em gái Hà Thu kiêm người quản lý của người đẹp phủ nhận mạnh mẽ thông itn này. Hà Trang cho hay cô và chị gái đi cắm trại ở Vũng Tàu từ ngày 10/12 đến tối chủ nhật (11/12) mới trở lại TP.HCM,

“Vì chúng tôi đi xe máy nên khi về đến thành phố, chúng tôi khá mệt nên ngủ. Đến ngày hôm sau, mọi người gọi điện báo có video đánh ghen chúng tôi mới biết có thông tin như vậy", em gái Hà Thu cho hay.

Em gái Hà Thu cho biết thêm, sau khi tin đồn nổ ra, người đẹp sinh năm 1992 cũng phủ nhận bằng cách bình luận với cư dân mạng, khẳng định mình không liên quan đến vụ việc trên.

Em gái Á hậu Đại Dương cho hay: “Không biết ai đồn rồi lôi tên chị Thu vào. Lúc đó chúng tôi không có ở TP.HCM. Mọi người thấy có tên Hà Thu nên gửi rồi chúng tôi mới biết có vụ đó"

Hà Thu sinh năm 1992, quê ở Thừa Thiên Huế. Cô sở hữu chiều cao 1,71m, sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng. Người đẹp từng giành ngôi Á hậu 1 của cuộc Hoa hậu Đại dương 2014.

Năm 2015, Hà Thu đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Liên lục địa và lọt top 14 chung cuộc. Sau đó, cô tiếp tục tranh tài ở Hoa hậu Trái đất 2017. Dù được đánh giá cao nhưng Hà Thu chỉ dừng chân ở top 16.

 

Sau biến cố, Thương Tín ‘bùng nổ’ quay trở lại showbiz, tiết lộ chuẩn bị ra nước ngoài chạy show

(Techz.vn) Thương Tín khiến tất cả phải bất ngờ trước thông tin nam diễn viên chuẩn bị ra nước ngoài chạy show.