Giải trí

Hòa Minzy bất ngờ được mỹ nam nổi tiếng showbiz ‘thả thính’ sau chia tay bạn trai

Hòa Minzy bất ngờ được mỹ nam nổi tiếng showbiz ‘thả thính’ sau chia tay bạn trai

Không chỉ có tài năng và giọng hát xuất chúng, Hòa Minzy còn được biết đến là một trong những sao Việt có tính cách gần gũi, hài hước. Chính vì thế, cô dễ dàng thân thiết với các nghệ sĩ mỗi khi gặp gỡ hay hợp tác.

Mới đây nhất, Hòa Minzy có màn kết hợp với Isaac trong “Biển của hy vọng”. Những hình ảnh đầu tiên được hé lộ trong 1 show âm nhạc khiến fan “đứng ngồi không yên”. Đáng chú ý, tương tác đầy ăn ý của Issac – Hòa Minzy cũng như khoảnh khắc “thả thính” đầy mùi mẫn của 2 ngôi sao đang được lan truyền mạnh mẽ trên MXH.

Qua đó trong show, Isaac luôn có hành động ga lăng, chuẩn bị đồ ăn thức uống cho Hòa Minzy. Nữ ca sĩ cũng không ngại cho biết mình đã bị “say” Isaac. Chính sự đối đáp qua lại này đã khiế người hâm mộ “dậy sóng”, thậm chí là “đẩy thuyền” cả hai.

Nói về vấn đề này, Issac không ngại nói về cảm xúc thật của mình: “Isaac không nói là mình thân nhất với Hòa Minzy trong dàn cast mà chỉ là Isaac và Hòa thả thính nhau nhiều nhất trong show thôi . Việc các fan 'đẩy thuyền' mình thấy cũng dễ thương. Khi Isaac và Hòa gặp nhau thì có sự kết nối rất tự nhiên về mặt cảm xúc, nó cứ tuôn trào như vậy. Hai đứa mỗi khi quay xong là cứ ngồi lại và nói chuyện với nhau liên tục".

“Biển của hy vọng” là show âm nhạc được remake từ show thực tế đình đám của Hàn Quốc “Sea of hope”. Không chỉ có những món ăn ngon, chương trình còn mang đến cho khán giả những khoảnh khắc “chữa lành” bằng âm nhạc đầy cảm xúc.

 

Sao Việt đăng gì 12/12: Hoài Linh lộ ngoài hình tàn tạ, Bạch Công Khanh 'cắt đứt' quan hệ với Nam Em

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức MXH sao Việt ngày 12/12. Danh hài Hoài Linh lộ diện cùng dàn sao đình đám, ngoại hình tiếp tục gây lo lắng. Bạch Công Khanh có thái độ lạ sau khi có hành động phũ phàng với Nam Em ở đêm nhạc.