Giải trí

Clip Khánh Thi bật khóc nức nở khi bà ngoại Phan Hiển tuyên bố công nhận danh phận sau 13 năm

Clip Khánh Thi bật khóc nức nở khi bà ngoại Phan Hiển tuyên bố công nhận danh phận sau 13 năm

Sáng nay (12/12), lễ ăn hỏi và rước dâu của Khánh ThiPhan Hiển được tổ chức tại TP.HCM. Cô dâu và chú rể rạng rỡ xuất hiện trong ngày vui cùng hai con. Khánh Thi lựa chọn mẫu áo dài nhẹ nhàng với chất liệu ren cách điệu làm điểm nhấn.

Đáng chú ý trong buổi lễ, bà ngoại của chú rể đã trao tặng một khay tiền mặt cho hai cháu. Trong khay quà bao gồm nhiều cọc tiền 500.000 đồng. Ngay sau đó, bà ngoại Phan Hiển cũng thay mặt gia đình nhà trai phát biểu va nói với Khánh Thi.

“Như tất cả chúng ta đều biết, cặp này yêu thương nhau rất lâu rồi và đã có với nhau hai đứa con. Vì vậy, tiệc này là để hai họ biết nhau và để gia đình chúng tôi rước dâu đúng theo tục lệ truyền thống. Khánh Thi đã vô nhà này rất lâu nhưng chưa có danh phận nên gia đình chúng tôi làm tiệc này để cháu chính thức là con dâu của gia đình. Đây là dịp để con ra mắt tổ tiên ông bà và hai họ để nội ngoại hai bên chúc mừng cho cháu trăm năm hạnh phúc".

Tại khoảnh khắc đó, Khánh Thi đã bật khóc nức nở, nhiều làn nấc lên không thành tiếng. Cả hai đã ở bên nhau đã 13 năm, trai quả rất nhiều sóng gió, biến cố để có được hạnh phúc như ngày hôm nay. Chắc hẳn Khánh Thi đã vô cùng xúc động khi được gia đình nhà chồng công nhận sau nhiều năm.

Bà ngoại Phan Hiển cũng cho biết vợ chồng Khánh Thi – Phan Hiển sống chung với đại gia đình từ nhiều năm nay. Sống chung nhà, bà cũng đã nhiều lần chứng kiến 2 vợ chồng mâu thuẫn và luôn là người đứng ra bênh vực cháu dâu, khuyên nhủ cháu trai.

“Gia đình chúng tôi không chấp nhận chuyện bỏ vợ, bỏ chồng. Buổi lễ này có ý nghĩa Khánh Thi sẽ là con dâu, cháu dâu nhà tôi đến trọn đời, trừ khi cháu không thích. Tôi rất mong gia đình Khánh Thi yên tâm gửi gắm con gái vì đã có tôi ở đây chống lưng rồi", bà ngoại Phan Hiển nhắn gửi đến gia đình thông gia.

Bố mẹ chồng cũng tặng quà và chúc phúc cho hai con Khánh Thi – Phan Hiển trước sự chứng kiến của đại gia đình.

Khánh Thi cũng có lời phát biểu trong lễ ăn hỏi. Cô bật khóc nói: “Em không tin đây là sự thật. Được sống với anh và gia đình anh với em đã là hạnh phúc lắm rồi. Hôm nay lại được anh rước về làm dâu và mặc áo cưới nữa. Em yêu anh".

Sau lễ ăn hỏi, Khánh Thi và Phan Hiền sẽ tổ chức đám cưới tại nhà thờ và đãi tiệc tại 1 trung tâm tiệc cưới sang trọng trong thời gian tới.

 

Tiết lộ giá trị lô hàng ‘nhái’ bị thu giữ trong shop Trang Nemo

(Techz.vn) Qua kiểm tra lực lượng quản lý thị trường đã thu giữ rất nhiều sản phẩm giả mạo nhãn hiệu, có giá trị lên tới hang trăm triệu đồng trong cửa hang kinh doanh của Trang Nemo.